Harry cúi đầu nhìn nhìn cái kia thoạt nhìn rất quái dị nhô lên, nó tựa hồ là ở cái này duy kéo nam hài phía dưới mọc ra từ, hắn chính lấy một loại động vật tốc độ thao cái này nam hài. Hắn ý đồ càng thâm nhập mà tiến vào cái kia khẩn trí ướt nóng địa phương, mỗi khi hắn đụng tới nam hài tuyến tiền liệt khi, nơi đó liền sẽ gắt gao mà bắt lấy hắn dương vật.
Harry cắm vào tốc độ thả chậm, biến thành thong thả thiển cắm, đương hắn đem hắn tinh dịch trang nhập duy kéo chỗ sâu trong khi, phát ra dâm đãng qua loa thanh, nam hài trong miệng phát ra kháng nghị nức nở thanh. "Dâm phụ." Harry trên mặt mang theo ý cười phun ra, nhìn hắn dưới thân duy kéo uyển chuyển nhẹ nhàng thân thể đang run rẩy, một trận tiếng thở dốc từ trong miệng hắn phát ra.
Harry nhìn chính mình nắm chặt xương hông đôi tay, đem hắn đẩy hồi chính mình dương vật thượng, đem chúng nó dời đi. Tái nhợt làn da thượng bắt đầu hình thành mỹ lệ vết thương, nhưng nam hài tựa hồ một chút cũng không ngại. Trên thực tế, hắn tựa hồ thực hưởng thụ loại này thô bạo xử lý. Harry chưa bao giờ nghĩ đến duy kéo sẽ là như thế này một cái thống khổ dâm phụ, cho dù người này đã từng là nhân loại.
Người này tuyệt đối là đặc biệt, Harry cười tưởng.
Sau đó, hắn rốt cuộc bắt tay duỗi đi xuống, sờ đến hắn cho rằng sẽ tìm được hắn trước kia gặp qua cái kia nam hài khẩn thật thon thả bụng địa phương. Tương phản, hắn cảm giác được nhô lên, một cái đại nhô lên. Harry nhíu mày, nhìn đứng ở phòng một góc gương, trong gương chiếu ra Harry cùng Vera nơi giường. Harry đôi mắt mở to, cái này nam hài thoạt nhìn...... Mang thai. Hắn xác thật nghe được về nam tính duy kéo có thể mang thai đồn đãi, nhưng ngay cả như vậy, đây cũng là không có khả năng. Ngươi không có khả năng ở mấy cái giờ nội thoạt nhìn có tám tháng có thai, đúng không?
Harry không để ý đến nam hài kháng nghị oán giận cùng rên rỉ, bởi vì hắn cơ hồ bởi vì khiếp sợ mà đình chỉ động tác. Hắn liều mạng mà ở Harry dương vật thượng vặn vẹo cái mông, hắn kia tiểu xảo mà lại hoạt bát mông kề sát Harry đùi, ý đồ đem Vu sư thế giới chúa cứu thế kia căn mỹ vị béo dương vật đẩy đến càng sâu.
Cái này nam hài, cũng chính là Draco, thở phì phò, bởi vì hắn cảm giác được Harry tay ở hắn trên bụng du tẩu, truy vấn hắn vì cái gì đình chỉ động tác. Hắn cũng nhìn gương, nhìn đến chính mình sưng to bụng ở hắn dưới thân nặng trĩu, mà Harry tắc dùng tò mò ánh mắt nhìn chằm chằm nó. Đương hắn tay vuốt ve đường cong khi, đói khát đôi mắt.
Draco xuất phát từ xấu hổ đem mặt giấu ở gối đầu, cảm giác chính mình gương mặt cùng lỗ tai trở nên đỏ bừng, nếu chúng nó còn không có bởi vì tính ái mà biến hồng nói. Một tiếng cao vút nức nở có khả năng từ trong miệng hắn chuồn ra tới. Nhưng mà, Harry đuổi kịp Draco phản ứng. Draco thật cao hứng hắn đối Harry làm vong ưu chú, khiến cho hắn quên mất bọn họ ở cao trung khi cạnh tranh, nếu không Harry liền sẽ biết hắn đang ở cùng hắn làm tình. Bất quá, này cũng không mãnh liệt, cho nên Harry ở mấy cái giờ sau sẽ ở phòng ngủ ngoại lại lần nữa nhận ra Draco, nhưng sẽ không nhớ rõ hắn từng cùng hắn địch nhân làm tình.
Harry dùng ngón tay cuốn lấy Draco kim sắc, cơ hồ là màu trắng, mướt mồ hôi khóa, thô bạo mà kéo đầu của hắn, sử Draco rên rỉ cùng run rẩy. Hắn cứng rắn đau đớn dương vật ở tới lúc sau còn ở nhỏ giai đoạn trước tinh dịch...... Hắn không nhớ rõ chính mình đã tới bao nhiêu lần. Bọn họ ở cái kia trong phòng ngây người mấy cái giờ, Harry tựa hồ không có đình chỉ ở trong thân thể hắn bắn tinh. Giống động dục dã thú giống nhau đem hắn điền đến tràn đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha