【 ha đức 】 xen vào việc người khác có CP ( hài kịch pwp, song tính + mị oa đức ) 0130 đổi mới đệ... [ phục chế liên tiếp ]【哈德】多管闲事有CP
Bạch mặc
Giả thiết:
1, vô phục thế giới, phục đại bị một tuổi tiểu ha hoàn toàn K.O
2, trước x sau ái, vô cốt truyện, vô logic, vì x mà x
Mị oa ở thức tỉnh thời khắc không thể bị người nhìn đến, nếu không không 【 tất 】 liền sẽ biến thành điểu. Draco trốn đi thức tỉnh khi, bị theo dõi tiểu ha nhìn đến.
【 đệ nhất phát 】
6 nguyệt 5 ngày là cái thứ bảy, nổi lên điểm phong, thời tiết khó được không tính nóng bức. Hôm nay là Hogsmeade ngày, Draco ở mật ong công tước kẹo cửa hàng mua đi rồi trong tiệm cuối cùng một chuỗi hạn mua đường con báo —— từ năm 2 học sinh trong tay đoạt, đưa tới chúa cứu thế ba người tổ phẫn nộ chỉ trích.
"Xen vào việc người khác tao sét đánh, Potter." Hắn liếm đường con báo, trợn trắng mắt nói.
Chúa cứu thế trong miệng lải nha lải nhải liên tiếp kẹp dao giấu kiếm châm chọc, hắn lười đến nghe, làm Crabbe cùng cao ngươi mở đường, ôm một đại bao đồ ăn vặt nghênh ngang mà đi ra kẹo cửa hàng. Hôm nay là hắn đại nhật tử, hắn cũng không thể làm giống Potter như vậy Gryffindor cự quái phá hủy tâm tình.
Trở lại trường học khi, hắn không có gì bất ngờ xảy ra mà thu được Lucius gởi thư.
"Thức tỉnh chỉ cần hai cái giờ, gần chỉ cần hai cái giờ, ngươi nhất định phải kiên trì. Hài tử, ngàn vạn không thể bị bất luận cái gì động vật thấy —— nếu không ngươi liền sẽ cùng nó kết thành bạn lữ, nếu bất hòa nó giao phối nói, ngươi liền sẽ biến thành một con chim. Đương nhiên, Draco, ngươi biến thành một con chim, ta và ngươi mụ mụ cũng sẽ vẫn như cũ ái ngươi. Nhưng là...... Hoặc là ngươi vẫn là về nhà đi? Tới kịp sao? Ngươi có phải hay không đã học được ảo ảnh di hình? Tính...... Vẫn là quá mạo hiểm. Nhớ kỹ, hài tử, nhất định phải tàng hảo! Nhất định phải tàng hảo! Nhất định phải tàng hảo!"
Cuối cùng hắn đem chuyện quan trọng nói ba lần.
Draco không kiên nhẫn mà chiết thượng tin, từ hắn thức tỉnh ngày tới gần, Lucius liền trở nên càng ngày càng lải nhải —— một vòng năm phong thư đều là số ít. Nội dung đều là đại đồng tiểu dị, dặn dò hắn thức tỉnh ngày thức tỉnh khi tuyệt đối không thể bị bất luận cái gì động vật thấy.
A, phụ thân hắn không khỏi cũng quá coi thường hắn, trên thực tế, vì an toàn vượt qua ngày này, hắn đã sớm làm đủ công khóa.
Hắn phía trước phía sau đi hữu cầu tất ứng phòng dẫm mười mấy thứ điểm, đối cái kia nhà ở duy nhất yêu cầu chính là: Không có động vật. Nhà ở làm theo đến thập phần hoàn mỹ, Draco ở bên trong kiểm tra rồi một vòng, vừa lòng phát hiện, liền chỉ con gián đều không tồn tại.
Trên thế giới còn có so này gian nhà ở càng an toàn địa phương sao? Không có!
Cho dù là ở nhà, hắn đều đến đề phòng rất nhiều —— đề phòng lỗ mãng hấp tấp tiểu tinh linh, đột nhiên xuất hiện cú mèo, vân vân. Nguyên bản hắn còn động quá ý niệm, muốn cho chính mình ngao ẩn thân nước thuốc, hoặc là đi trộm Potter ẩn hình y, hiện tại hết thảy có thể miễn —— cái này nhà ở đã bãi bình hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha