【 ha đức 】R18ABO thánh nhân Potter thế nhưng đáng chết ra tới trạm phố ( 1.6 xong ) [ phục chế liên tiếp ]
Tiểu thúc thúc ta
( một )
Mọi người đều biết, thuần huyết gia tộc lén tụ hội, tới rồi cuối cùng đêm khuya tràng, tổng hội trở nên không thế nào sạch sẽ.
Draco tuy rằng gia giáo thực hảo, chưa bao giờ dính những cái đó có tổn hại Malfoy gia môn mi đồ vật, nhưng là làm thuần huyết 28 gia hậu đại, những việc này hắn từ nhỏ xác thật mưa dầm thấm đất, chỉ là bạn cùng lứa tuổi phong lưu dật sự, liền đủ nói trước một hai năm. Huống chi những cái đó cổ xưa thân tộc, một đám mặt ngoài quả nhiên du quang thủy hoạt nhân mô cẩu dạng, sau lưng một cái so một cái đa dạng nhiều thủ đoạn tàn nhẫn, có chút người đam mê thậm chí làm người sởn tóc gáy.
Đến nỗi những cái đó vi phạm lệnh cấm Muggle ngoạn ý, ở chợ đen buôn lậu tiến vào cung bọn họ xa xỉ hưởng lạc, đây là trát so ni gia sinh ý, từ chiến trước kéo dài đến chiến hậu, này khối hảo bánh kem liên lụy quá nhiều người ích lợi. Ở giữa rắc rối khó gỡ, thậm chí ở ma pháp bộ nội bộ đều có quan viên cùng chi cấu kết, từ giữa kiếm lời quản này đó thuần huyết thế gia từ trước đến nay xem thường Muggle chi lưu, nhưng là chúng nó càng ngày càng phát hiện Muggle sáng tạo ra tới đồ vật phi thường không tồi, tựa như heo cùng gà tuy rằng thực dơ bẩn, nhưng là chúng nó sản xuất thịt cùng trứng lại rất được hoan nghênh giống nhau.
Làm một cái Slytherin, chỉ cần không xâm phạm đến Malfoy gia tộc ích lợi, này đó phá sự Draco xác thật cũng lười đến trộn lẫn. Đại chiến lúc sau hoàn tất những công việc còn dây dưa chưa làm, Vu sư giới vốn dĩ liền nhân khẩu thưa thớt, thuần huyết gia tộc tài lực vật lực làm cho bọn họ vẫn cứ lấy được một vị trí nhỏ.
Hiện tại Draco đã như nguyện trở thành St. Mungo viện trưởng, hắn tọa ủng Malfoy trang viên bó lớn tài phú, mỗi ngày chỉ nghiên cứu phòng thí nghiệm ma dược phối phương, đây là hắn từ nhỏ đến lớn số lượng không nhiều lắm vẫn luôn cảm thấy hứng thú đồ vật, trên thế giới này có thể làm một cái Malfoy cảm thấy hứng thú đồ vật thực sự không nhiều lắm.
Hắn gần nhất ở nghiên cứu như thế nào tiêu trừ bị đánh dấu Omega đối Alpha tuyến thể ký ức. Này đương nhiên không phải một cái mới tinh đầu đề, tự cổ chí kim không đếm được ma dược nghiên cứu giả đem suốt đời tâm huyết đầu nhập đến tận đây, lại thành quả cực nhỏ, thiên tính không phải dễ dàng như vậy nghịch chuyển, nhưng là Draco · Malfoy làm không biết mệt.
Bởi vì liền ở 5 năm trước, hắn bị một cái ngu xuẩn, đáng chết, thối hoắc Gryffindor cự quái Alpha cấp đánh dấu. Tuy rằng không phải chung thân đánh dấu, nhưng là lần đầu tiên phân hoá đã bị đánh dấu, sẽ cho Omega mang đến cực đại ảnh hưởng. Bọn họ sẽ có rất dài một đoạn thời gian yêu cầu cái này Alpha tin tức tố trấn an, mà đối với Draco, thời gian này ước chừng kéo dài cho tới hôm nay.
Draco phi thường chán ghét hồi tưởng khởi cái kia oi bức buổi chiều. Khi đó hắn vẫn là một cái đáng thương năm 3 học sinh, lưu trữ xinh đẹp nhu thuận thiển kim sắc tóc ngắn, tẩy uất đến không chút cẩu thả Slytherin cà vạt đoan đoan chính chính rũ ở trước ngực, khấu một quả trang trí ngắn gọn Malfoy gia tộc vàng ròng cà vạt khấu châm. Hắn giày da trơn bóng tỏa sáng, cho nên đương đáng chết trầm trọng Potter lỗ mãng hấp tấp dẫm lên tới cũng đem hết thảy quấy rầy thời điểm, Malfoy lửa giận nhanh chóng vọt tới trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha