[LM/DM] Malfoy tình sự nhị tam kiện

334 4 0
                                    


【 nguyên sang 】[LM/DM] đức kéo khắc · Malfoy tình sự nhị tam kiện ( kết thúc ) by: Màu đỏ con bò cạp [ phục chế liên tiếp ]

Thời gian ma pháp sư

1 tự.

Đức kéo khắc. Ta sinh mệnh ánh sáng, ta dục niệm chi hỏa. Ta sinh mệnh, ta linh hồn. Đức —— kéo —— khắc: Đầu lưỡi hướng vào phía trong, phân ba bước, xẹt qua răng gian nhảy qua hàm trên vững vàng lưu tại khoang miệng trung. Đức. Kéo. Khắc.

Ở mã ngươi phu trang viên, hắn chính là ta tiểu long, phổ phổ thông thông quý tộc tiểu thiếu gia, thích ở sáng sớm ăn mặc hắn mang ren biên mềm mại bóng loáng áo ngủ, trần trụi chân, bôn tẩu ở hương thơm trong hoa viên, lây dính một thân tự nhiên thanh hương. Mặc vào cắt giảm vừa người màu đen trường bào, hắn là cao ngạo sử lai triết lâm. Ở Voldemort trước mặt, hắn là một cái khôn khéo Malfoy. Nhưng ở ta trong lòng ngực, hắn vĩnh viễn là ta đức kéo khắc.

Phía trước từng có ai đâu? Phụ thân ta, sau đó không biết tên nữ nhân, sau đó là tắc Phật lặc tư, sau đó có Narcissus...... Lúc sau ta bảo bối xâm nhập ta thế giới. Malfoy gia nam nhân, mang theo đối chính mình cực độ mê luyến, đầy đủ, hoàn toàn đem sở hữu ái đều cấp một cái khác chính mình. Giống một cái thuần túy phụ hệ xã hội. Phụ thân là chúa tể, phụ thân đem giáo hội nhi tử nên học hết thảy.

"Nữ nhân chỉ là sinh dục công cụ" phụ thân ta như thế nói. Ta cũng không phủ nhận đã từng từng yêu Narcissus. Nhưng kia phân ái liên tục không đến một tháng rưỡi. Bởi vì nữ nhân luôn là thích hưởng thụ nam nhân ái, mà Malfoy gia người lại kéo dài thượng trăm năm quý tộc huyết thống: Xa xỉ, hưởng thụ, ưu nhã, ung lười...... Còn có dâm mĩ. Nga, dâm mĩ. Mai lâm nha, sự thật đích xác như thế, Malfoy nhóm thích ở người khác dưới thân bị thỏa mãn, bị sủng nịch tính phúc cảm. Lại ở chính mình ái nhân trước mặt thẹn thùng không thôi, ở trong lúc lơ đãng làm dục vọng chi lửa đốt đến càng mãnh liệt.

2. Sinh ra

Đức kéo khắc sinh ra cái kia ban đêm bổn ứng bình tĩnh mà lại mỹ lệ, lại bị Narcissus giết heo giống nhau tru lên xé rách. Làm ta không thể không dùng cái tiêu âm chú giảm bớt ta muốn giết người dục vọng. Ta ngồi ở một bên nhìn một bức gần như thảm thiết không tiếng động hình ảnh, trong đầu trống rỗng. Hài tử ở Narcissus mau ngất xỉu khi sinh hạ, xả ra màu hồng nhạt tơ máu, ta chịu đựng tưởng phun cảm giác lao ra ngoài cửa, há mồm thở dốc......

Không phải thực vui sướng trải qua sau, tái kiến đứa bé kia là gần một tháng chuyện sau đó, hắn giống Viện bảo tàng Louvre bích hoạ thượng tiểu thiên sứ giống nhau làm cho người ta thích, mang theo hết thảy mã ngươi nhà chồng người đặc thù, ta liền đem đức kéo khắc tên này cho hắn.

Gần một năm sau hắn bắt đầu nói câu đầu tiên lời nói.

Kia một ngày Narcissus vì một chút việc nhỏ thét chói tai ta cái tên, khiến cho ta không thể không rời đi tiểu đức kéo khắc phòng. Ở ta trở về lúc sau, tiểu bảo bối đình chỉ chính hắn trò chơi, kia một đôi thanh triệt đôi mắt nhìn ta, "Lỗ...... Tu...... Tư" non nớt thanh âm ti giống nhau xẹt qua ta bên tai, ta có điểm thụ sủng nhược kinh cảm giác.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ