【TRDM】Little Bunny by UchihaHaru

318 11 0
                                    


【TRDM】Little Bunny by UchihaHaru ( a bạc )

Riddle trở lại văn phòng thời điểm, vừa lúc nhìn đến hắn tiểu bí thư từ hắn tay vịn ghế luống cuống tay chân mà lên, có chút chật vật mà ở cái bàn biên nghiêm trạm hảo. Hắn cười một chút, đi ra phía trước, liêu liêu rũ ở tiểu bí thư mặt biên một dúm nhi tóc vàng.

"Ngươi tưởng ngồi vị trí này?"

"Không, không có......"

Draco cuống quít phủ nhận nói, màu xám đôi mắt mở đại đại, tận lực biểu đạt hắn vô tội. "Chính là có điểm mệt...... Ta không nghĩ tới ngài sớm như vậy trở về."

"Tưởng ngồi cũng không quan hệ," hắn không để ý tới nam hài giải thích, tay theo gương mặt chậm rãi sờ đến cổ. Draco khẩn trương mà nuốt, tiểu xảo hầu kết ở hắn thủ hạ lăn lộn. "Phụ thân ngươi đã từng cũng tưởng, nhưng hắn cuối cùng không làm ta vừa lòng."

Hắn để sát vào nam hài trắng nõn nhĩ tiêm: "Ngươi sẽ làm ta vừa lòng sao?"

Draco lặng lẽ nắm chặt nắm tay, lòng bàn tay mạo một tầng tế tế mật mật hãn. Hắn trái tim bang bang thẳng nhảy, hắn người lãnh đạo trực tiếp cùng hắn hiện tại vị trí tư thế vi diệu lại ái muội, cả người cơ hồ bị ủng ở một người khác trong lòng ngực, sau eo chống bàn duyên —— đây là hắn chờ mong đã lâu sự.

"Ta sẽ, tiên sinh."

Hắn thấp thỏm bất an, lại dã tâm bừng bừng mà trả lời.

Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 60 mới nhưng xem

"Ha a...... Ân......"

Draco phía sau lưng kề sát mặt bàn, tượng mộc khuynh hướng cảm xúc lạnh lẽo mượt mà, kích đến hắn nổi lên một thân nổi da gà. Hắn hạ thân trần như nhộng, hai chân bị kéo đến nhất khai, hắn cấp trên chính đem hai căn dính đầy dịch bôi trơn ngón tay vói vào trong thân thể hắn quấy. Này không phải hắn lần đầu tiên cùng nam nhân làm tình, nhưng ở Riddle trước mặt hắn tổng cảm thấy chính mình khuyết thiếu kinh nghiệm, biểu hiện đến giống cái xử nam dường như: Ngón chân tiêm căng chặt, mặt bộ đà hồng, dương vật cơ hồ ở bị ấn ngã vào trên mặt bàn kia một khắc liền thẳng tắp mà lập lên.

"Đừng bụm mặt." Riddle yêu cầu. Draco đành phải đem hoành ở trước mặt cánh tay lấy ra, lấy lòng mà đem ánh mắt xuống phía dưới đầu đi. Hắn thuận theo rõ ràng lấy lòng lớn tuổi nam nhân, Riddle triều hắn cửa động thổi khẩu khí, lại ở no đủ mông thịt thượng vỗ vỗ, cúi người áp đến trên người hắn. Draco hiện tại hoàn toàn bị bao phủ ở một người khác bóng ma hạ, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm đối phương thâm cây cọ, thiên màu đỏ đôi mắt xem, huyệt khẩu bởi vì mất đi bỏ thêm vào vật cơ khát mà co rúm lại.

"Chính ngươi tới?"

Riddle hôn hôn bờ môi của hắn, đầu lưỡi thăm tiến vào câu lấy hắn cho nhau liếm láp; Draco nhiệt tình mà đáp lại, hé miệng dụ dỗ cái kia đầu lưỡi càng thêm thâm nhập. Đồng thời hắn bắt tay hướng dưới thân tìm kiếm, nghe theo mệnh lệnh khuếch trương khởi chính mình tới.

Trên tay động tác làm hắn phân thần. Hắn một lòng đem ngón giữa cùng ngón trỏ hợp lại hướng trong thăm tìm chính mình mẫn cảm điểm, không chú ý nam nhân bàn tay vào áo sơ mi, thẳng đến một bên đầu vú bị thô bạo mà kéo, đặt hai ngón tay gian xoa nghiền, hắn mới phát ra một tiếng tiêm tế kêu sợ hãi, bất lực mà lại lần nữa nhìn về phía Riddle đôi mắt.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ