all draco

1.4K 46 1
                                    

【ALL đức 】 hầm thịt [ phục chế liên tiếp ]

natsuyoru

21

Chủ đề

520

Thiệp

679

Tích phân

Vu sư lớp 6

Rank: 3Rank: 3Rank: 3

Tích phân 679

Nạp uy sinh hạ 2022 Draco sinh hạ 2022 Fluff Fest

Phát tin tức

Thang máy thẳng tới

Nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1F

Phát biểu với 2021-11-1 18:04:51 | chỉ xem nên tác giả trả lời khen thưởng

Vẫn như cũ áo quần ngắn.

Ta não nội thực kịch liệt, nhưng là ta hạ bút nó chính là không được.

Tóm lại này đoạn thịt hoàn toàn so ra kém ta chính mình não bổ như vậy sắc khí qwq rất muốn biết những cái đó sẽ hầm thịt thái thái rốt cuộc là viết như thế nào ra tới, hâm mộ đã chết

Ta hầm thịt quá cùi bắp cho nên liền không thiết quá cao quyền hạn _(:з" ∠)_

↓↓↓↓

Draco từ hôn mê trung tỉnh lại khi, phát hiện chính mình cả người trần trụi mà bị trói, dẫm lên hai điều một bàn chân khoan mộc điều, ngồi xổm không biết thứ gì phía trên. Hắn đôi mắt bị bịt kín mảnh vải, trong miệng cũng bị tắc một cái cầu. Hắn cảm giác bụng nhỏ một trận quặn đau, có cái gì muốn từ trực tràng mãnh liệt dâng lên mà ra ——

"Oa, xú chồn tuyết thật sự hảo xú." Tuổi trẻ trúc trắc thanh âm, đến từ hắn quen thuộc nhất cái kia Gryffindor —— hảo bằng hữu. Hắn nhịn không được giãy giụa lên, nhưng là lập tức đã bị người đè lại. "Đừng cử động, té xuống chúng ta còn phải cho ngươi rửa sạch sẽ lại một lần nữa trói lại." Thanh âm này thực rõ ràng thuộc về hắn đối thủ một mất một còn. Hai người? Bọn họ muốn làm gì?

Trong phòng thực ấm áp, nhưng là hắn vẫn cứ rùng mình một cái. Trần trụi làn da thượng có thật nhỏ ngật đáp xông ra, một bàn tay nhẹ vỗ về chúng nó. Không, không ngừng hai người, nơi này còn có trừ bỏ hắn ở ngoài người thứ ba. Hắn càng kịch liệt mà run lên lên.

Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 30 mới nhưng xem

Sau đó hắn nghe được một trận tiếng nước, ngay sau đó hắn bị ôm lên, làn da tiếp xúc đến mềm mại da lông, lại tăng lên hắn run rẩy. Một trận tất tốt trung, có thứ gì bị từ hậu huyệt rót vào tới rồi trong thân thể hắn. Hắn giãy giụa suy nghĩ muốn đem chất lỏng kia bài trừ đi, lại bị người dùng một cái lạnh lẽo lại mềm mại đồ vật ngăn chặn huyệt khẩu. Hắn nức nở, nuốt không xuống nước miếng từ bên miệng chảy xuống, mông mắt bố bên cạnh cũng bị nước mắt tẩm ướt.

"Đừng sợ, ngươi sẽ thoải mái." Hắn đối thủ một mất một còn, Harry · Potter, một bên vuốt ve tóc của hắn, một bên nhẹ giọng nói.

Có một đoạn thời gian, bọn họ đều không có nói chuyện, cũng không có động. Draco không biết bọn họ đang đợi cái gì, thẳng đến một trận tê ngứa từ hậu huyệt trung chậm rãi dâng lên. Chất lỏng kia —— có lẽ là cái gì ma dược, ở trong thân thể hắn dần dần thăng ôn, làm hắn cảm thấy nhiệt, cảm thấy ngứa, cảm thấy hư không. Hắn bắt đầu run rẩy, không phải lãnh, cũng không phải sợ hãi, mà là khó nhịn ngứa.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ