【 ha đức 】 con bướm ( Draco nữ trang pwp một phát xong ) [ phục chế liên tiếp ]
Tây tam tập sanxi
# đã kết giao chưa kết hôn trạng thái
# có nữ trang
# ngốc bạch ngọt
Ta cũng không biết ta viết cái gì ngoạn ý......
Tóm lại là xe là được rồi
Thích hợp buổi tối xem
"Các ngươi tính sinh hoạt thế nào?"
Draco bị hỏi đến thiếu chút nữa không đem trong miệng nước trà phun ra tới.
Hắn bất đắc dĩ nhìn hắn các bạn thân —— chính trực tân hôn chi nhạc tình chàng ý thiếp Bresse cùng Phan tây, thở dài nói: "Các ngươi làm ta bảo trì chút riêng tư thế nào?"
"Chẳng lẽ ngươi cùng Potter không hợp sao?" Phan tây quay đầu cùng Bresse liếc mắt nhìn nhau.
"Không, chúng ta thực hảo!" Draco phản bác, "Ta chỉ là không nghĩ đem ta tính sinh hoạt quá nhiều nói ra ——"
"Ngươi trước kia không phải cùng chúng ta nói qua vài lần sao? Ta nhớ rõ nhưng rõ ràng, lúc ấy còn có hảo chút nữ hài ngầm hâm mộ cái kia không biết tên nữ hài." Phan tây nói, trên mặt mang theo hài hước tươi cười.
Draco nhớ tới hắn trước kia trang kiên cường cao nói hải rộng tính thế nào thế nào —— ở hắn cố tình vẫn là cái xử nam thời điểm —— trên mặt biểu tình duy trì không tốt lắm.
"Ta —— không thể không nói Harry ở trên giường rất xuất sắc." Draco nói được nghiến răng nghiến lợi.
Trận này xa cách đã lâu bạn tốt tiểu tụ hội đột nhiên biến thành quan ái Draco tính sinh hoạt đại hội, Phan tây ở nơi đó thiên mã hành không ra chủ ý, Bresse khẳng định phụ họa, Draco cảm thấy chính mình đầu muốn tạc.
"Ta cùng ngươi đề cái kiến nghị, tiếp theo làm khi ngươi mặc vào nữ trang, Potter hắn khẳng định muốn ngừng không......"
"Ta cự tuyệt, ta cự tuyệt!" Draco bàn tay đánh về phía cái bàn, cũng lời lẽ chính đáng mà lặp lại hai lần.
"Tuyệt đối không có khả năng!!"
"Ái, Draco, không nhất định chỉ có ngươi xuyên —— ngẫm lại Potter? Tỷ như tiếp theo làm thời điểm, Potter ăn mặc cao xoa váy dài......" Phan tây cười nói.
"Ta......" Draco lập tức tạp xác, hắn nghiêm túc tự hỏi một chút Phan tây trong lời nói lực hấp dẫn, tự hỏi lực lập tức đã bị kéo qua đi.
"Phan tây, ngươi rốt cuộc ra một cái miễn cưỡng có sáng ý chủ ý."
"Vinh hạnh của ta." Phan tây hướng Draco chớp chớp mắt.
"Không biết Harry có đồng ý hay không xuyên? Hắn nếu là không đáp ứng cũng không có quan hệ, ta bắt lấy hắn đem quần áo tròng lên là được......" Draco một bên uống ấm áp nước trà một bên thiên mã hành không tự hỏi.
"Ngươi ngẫu nhiên mặc một lần cũng là tình thú đâu."
"Đúng vậy, không sai, ta lần sau cũng ——" đắm chìm ở chính mình thế giới Draco theo bản năng tiếp lời, sau đó trì độn ý thức được nơi nào có chút không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha