【 ha đức 】 dẫn sói vào nhà ( song tính )

409 11 0
                                    


【 ha đức 】 dẫn sói vào nhà ( song tính ) [ phục chế liên tiếp ]

chanszeki

23

Chủ đề

481

Thiệp

1159

Tích phân

Vu sư bảy năm cấp

Rank: 4Rank: 4Rank: 4Rank: 4

Tích phân 1159

Nạp uy sinh hạ 2022 Draco sinh hạ 2022 Fluff Fest

Phát tin tức

Thang máy thẳng tới

Nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1F

Phát biểu với 2021-2-24 11:02:28 | chỉ xem nên tác giả trả lời khen thưởng

Bổn thiếp cuối cùng từ ETDfest với 2021-8-20 14:45 biên tập

"Tiểu long, Potter giáo thụ sửa lại thời gian, ngươi chiều nay có hắc ma pháp phòng ngự khóa, nhớ rõ không cần tùy tiện quan phi lộ, ta cùng Lucius đi tham gia yến hội." Nạp thiến toa gõ gõ Draco cửa phòng.

"Potter?"

Cửa phòng bị mở ra, Draco mặt từ kẹt cửa lộ ra tới.

"Thực thích Potter?" Nạp thiến toa buồn cười nói, "Muốn ở liên hôn đối tượng thượng thêm tên của hắn sao?"

Có lẽ nghe tới nàng là ở nói giỡn, nhưng nàng là nghiêm túc, Draco thân thể đặc thù, sinh dục thượng rất là khó khăn, muốn ở Vu sư giới tìm một cái có thể tiếp thu điểm này người không dễ dàng. Draco cũng minh bạch chính mình tình huống, ở hôn nhân thượng nguyện ý vì gia tộc thỏa hiệp. Nhưng mà nạp thiến toa cùng Lucius chọn tới chọn đi chọn không tốt, đã tưởng đối phương tuổi lớn một chút, có thể chiếu cố Draco, lại sợ hãi đối phương tâm cơ quá nặng, chỉ mưu Malfoy gia gia thế, chúa cứu thế ở nhân phẩm có lợi là không tồi, Draco có thích hay không lại là một chuyện khác.

Draco trước mắt phù mấy đóa mây đỏ, ở tái nhợt trên mặt có vẻ đột ngột không phối hợp, như là sốt cao người bệnh, nhưng đôi mắt lại sáng ngời thật sự, môi cũng đều không phải là làm được khởi da, hắn tự động làm lơ mẫu thân vui đùa lời nói, ngoan ngoãn nói: "Đi thong thả, mụ mụ."

"Tiểu long, lại không thoải mái sao?" Nạp thiến toa lo lắng mà sờ sờ Draco cái trán, "Có một chút năng, mụ mụ này liền đem yến hội đẩy rớt......"

"Không, ta không có việc gì, ngài cùng phụ thân đi thôi." Draco vội nói, "Ta đều đã nhiều năm không bị bệnh, ngài nhưng đừng nhọc lòng." Hắn nói được miệng khô lưỡi khô, mới đem cha mẹ hống đến an tâm.

Nhìn theo nạp thiến toa cùng Lucius đều ảo ảnh di hình sau, Draco nhẹ nhàng thở ra, lộc cộc mà chạy về trong phòng, tùy tay đem cửa phòng giấu thượng, cả người súc tiến ổ chăn, ở nhu nhu trong chăn sờ soạng ra một quyển sách, theo sau khóa ngồi ở gối đầu thượng, mùi ngon mà thoạt nhìn.

Draco · Malfoy, 28 thuần huyết gia tộc đứng đầu đại thiếu gia, cho tới nay đều sinh hoạt đến giống cái khuê phòng đại tiểu thư, đại môn không ra nhị môn không mại. Bởi vì hắn song tính toàn bị đặc thù thân thể, hơn nữa từ nhỏ liền ốm đau nhiều hơn, cha mẹ vẫn luôn đem Draco làm như dễ toái phẩm đối đãi, thậm chí không cho phép hắn đi trường học đi học, mặc hắn chơi đến mười lăm tuổi, đối nam nữ chi phòng có điểm khái niệm, mới cố ý thỉnh giáo sư về đến nhà giảng bài, sợ hắn hội ngộ thượng cái gì chuyện xấu.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ