【 ha đức 】 bản năng

275 6 0
                                    


【 ha đức 】 bản năng [ phục chế liên tiếp ]

オモイ

15

Dom ha xSub đức, không rõ ràng song hướng yêu thầm, 5 năm cấp vừa mới bắt đầu thời điểm.

Có một câu ggad. Chú ý thận.

Bởi vì không có minh xác lão phục là khi nào trụ tiến Malfoy trang viên, nơi này tư thiết là ở học kỳ trung thời điểm, bổn văn định ở hắn đi phía trước, đức biết phục muốn tới nhưng là còn không có gặp qua phục.

Có hơi hơi khóc bao đức, vi bạch thiết hắc làm nũng ha.

ooc chú ý!

——————

Harry cảm thấy chính hắn gần nhất trở nên rất kỳ quái.

Hắn bắt đầu trở nên có chút táo bạo dễ giận, buổi tối thậm chí sẽ bởi vì bực bội mà mất ngủ. Hắn đôi khi cảm thấy là bởi vì những cái đó đáng chết mộng, nhưng là lại giống như có chỗ nào không đúng.

Quầng thâm mắt dần dần tăng thêm, Harry cả người mặt âm trầm, cả người tản ra không vui hơi thở.

Hách mẫn cùng la ân lo lắng khuyên hắn đi Pomfrey phu nhân kia nhìn xem.

Hắn không kiên nhẫn xoa xoa chính mình hỗn độn tóc đen, chuẩn bị nghe theo bạn tốt khuyên bảo đi trị liệu cánh khai điểm ma dược.

Harry ôm hắn ma dược thư cùng tấm da dê, Snape bố trí tác nghiệp thật sự quá nhiều, hắn đến đi trước yếu điểm an thần tề bằng không hắn căn bản không thể bình tĩnh đuổi ở sáng mai viết xong hắn báo cáo, hắn sẽ khống chế không được đem tấm da dê cùng thư xé.

Hách mẫn xách theo la ân đã đi thư viện, nàng buộc la ân ở cơm chiều trước viết xong kia thiên 7 tấc báo cáo, bằng không hắn cơm chiều cũng chỉ có thể ăn bạch diện bao.

Harry vô tình làm lơ la ân khóc thút thít biểu tình, không chút do dự lựa chọn tự bảo vệ mình trốn đi. Hắn hiện tại càng muốn một người ngốc.

Đi ngang qua nữ sinh cãi cọ ầm ĩ, làm người đau đầu. Harry nhanh hơn bước chân hướng trị liệu cánh đi đến.

Đông!

Ma dược thư bùm bùm rơi xuống đầy đất. Harry ăn đau che lại chính mình cái mũi, mặt đau vặn vẹo biến hình.

"Thao! Sarah tra, cái nào không có mắt, vội vàng đi đầu thai sao!"

Là quen thuộc thanh âm.

Harry xoa xoa cái mũi của mình, hàm chứa nước mắt mở to mắt.

Tầm mắt dần dần từ mơ hồ biến đến rõ ràng.

Trước hết ánh vào lông mi chính là kia thon dài hai chân, tinh xảo Vu sư bào, trắng nõn đôi tay xoa kia ửng đỏ cằm, đạm kim sắc tóc ngắn, cặp kia màu xanh xám đôi mắt hàm chứa nước mắt.

Thao, là Malfoy.

"Đáng chết ta muốn đánh gãy ngươi mũi...... Harry · phá đặc! Ngươi là đầu óc chỉ có cỏ lác cự quái sao, đấu đá lung tung xuẩn sư tử!" Malfoy thấy rõ trước mắt người, mày nhăn lại, bắt đầu chửi ầm lên.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ