Neighborhood Princess

215 2 0
                                    

Trích yếu.

Đương Harry bị khóa ở ngoài phòng khi, hắn nhật tử không thể lại không xong, nhưng đương nhiệt tâm Omega con nhà giàu mời hắn ở tại nhà hắn khi, Harry như thế nào có thể cự tuyệt như vậy một cái may mắn cơ hội đâu?

"Con mẹ nó!"

Đây là Harry duy nhất có thể dùng để biểu đạt hắn vị trí tình huống từ, trừ bỏ giống nguyên thủy dã man người giống nhau thét chói tai cùng ném mạnh hòn đá ở ngoài. Nhưng cái này lựa chọn thoạt nhìn thực mê người, bởi vì cực nóng thái dương tiếp tục đánh vào trên người hắn. Hắn vận khí thực hảo, cha mẹ hắn đi tham gia cuối tuần du thuyền lữ hành kia một ngày, đúng là hắn đã quên mang chìa khóa nhật tử.

Hắn có thể đi hắn thúc thúc gia...... Nhưng hắn không có tiền ngồi xe, hơn nữa nếu hắn đi bộ nói, rất có thể ở tới nơi đó phía trước liền sẽ té xỉu.

La ân gia? Cờ tướng câu lạc bộ. Harry tình nguyện chết cũng không muốn ở nơi đó chờ.

Hách mẫn gia? Cha mẹ nàng cấm hắn cùng la ân đi, bởi vì khảo thí "Chỉ có ba tháng". Mặc kệ đó là có ý tứ gì.

Hắn còn có rất nhiều người có thể hỏi, nhưng hắn có nghĩ hỏi, đây là vấn đề nơi. Harry vì thế quyết định; hắn chỉ có thể chết ở hắn tiền viện, làm bồ câu ăn luôn hắn di thể.

"Này có điểm hí kịch hóa, ngươi không cảm thấy sao?"

Harry từ hắn ở bùn đất trung vị trí thượng đứng lên. Trên mặt đất, hắn nhịn không được làm chính mình ánh mắt từ thanh âm cái đáy truy tung đến đỉnh bộ. Từ hắn màu tím nhạt Adidas bắt đầu, thông hướng một đôi tái nhợt chân dài; thang trượt là cùng sa tanh quần đùi nguyên bộ -- không chỉ có triển lãm phi pháp bóng loáng cùng tái nhợt làn da, hơn nữa ở bị kéo thật sự cao khi còn cường điệu hắn uốn lượn cái mông; hắn mê người mùa hạ phong cách cuối cùng một bộ phận là màu trắng ren, ngực là như thế nửa trong suốt, bại lộ này hạ màu hồng phấn đầu vú cùng B ly vú. Nếu Harry nói thật, hắn mặt mới là chân chính làm người nghẹn họng nhìn trân trối. Màu hồng phấn, đầy đặn môi; một cái tiêm mà hoạt bát cái mũi; thật dài, kim sắc lông mi, che đậy thật lớn nóng chảy bạc trì; hắn bạch kim sắc đầu tóc, về phía sau tễ, không cho nó che khuất hắn kia trương trong suốt đồ sứ mặt bất luận cái gì địa phương.

Đúng vậy, Draco - Malfoy là tóc vàng mắt xanh định nghĩa.

Giống Malfoy người như vậy làm Harry muốn đi giáo đường, chỉ là vì cảm tạ thượng đế sáng tạo nam tính Omega, đặc biệt là sáng tạo giống Malfoy như vậy gợi cảm người, làm hắn không chỉ có ở hắn trường học đi học, còn ở tại hắn trang viên.

"Hảo đi, ngươi tính toán cứ như vậy nhìn chằm chằm ta sao, Potter?"

Harry đứng dậy, phảng phất huyền phù lên. Hắn ý đồ thông qua tùy ý mà đem tay đặt ở trong túi, nhưng vẫn cứ dựa vào Draco cá nhân trong không gian, có vẻ không bực bội nhưng lại có hứng thú. Hắn liếm liếm môi, lại nhìn thoáng qua vị này mỹ nữ, "Khả năng đi. Nói cho ta, Malfoy, cái nào lý trí Alpha sẽ làm ngươi xuyên thành như vậy đi ra gia môn?"

Draco gương mặt tươi cười không thể nghi ngờ là vũ mị, "Ta ba ba, Potter."

Harry đem này làm như một loại mời, bắt tay đặt ở Draco áo trên cùng quần đùi chi gian nhìn lén tái nhợt làn da điều thượng, đem Omega kéo hướng hắn, "Ta muốn làm ngươi ba ba." Hắn vô ý thức mà lẩm bẩm tự nói, bởi vì hắn dựa vào phóng xuất ra mê người mùi hương tuyệt đẹp trên cổ. Hắn liền kém như vậy một chút là có thể ở thuần trắng làn da thượng phong bế một cái hôn, chỉ là ở cuối cùng một khắc bị đẩy ra.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ