im miệng không nói núi lửa

196 2 0
                                    


ETD ha đức ở chung liên văn - im miệng không nói núi lửa [ phục chế liên tiếp ]

lovelive

* thích nghe ngóng ABO, rượu gạo vị dược tề sư đức X lưu huỳnh vị (? ) ngạo la ha

* ha đức đã thổ lộ ở chung nhưng chưa đánh dấu, vô Voldemort bối cảnh hạ bánh ngọt nhỏ

* Draco 15 tuổi phân hoá, 19 tuổi cùng Harry ở chung, tư thiết lập tại chưa thật động dục khi không thể bị đánh dấu

* chủ yếu viết tiểu long thị giác! Harry thị giác cũng không nhiều QAQ

01.

Hắn cảm giác chính mình ở rơi xuống.

Cũng không phải rơi xuống, kia cảm giác càng như là —— một đóa vân dắt hắn, xuyên qua đi ôm phong. Cực nóng ánh mặt trời bắt đầu quay thân thể hắn, hắn phỏng đoán hắn có lẽ là một giọt vũ, bị trong lúc vô ý gieo trồng tại đây phiến vân sơn trong biển mây. Có lẽ hắn đem phiêu bạc hướng xa hơn địa phương, càng có lẽ hắn nên sái lạc tại thân hạ kia phiến dòng nước ấm —— từ từ, dòng nước ấm?

Này ý niệm vừa ra, kia cổ nóng rực cảm liền càng thêm rõ ràng.

Draco có chút mờ mịt mà cúi đầu, trông thấy tảng lớn lăn lộn dung nham, xích hắc cắn nát hỗn tạp ở bên nhau, bốc hơi sương mù hôn lên hắn, lôi kéo hắn, bao dung hắn, đem hắn kéo vào càng sâu lốc xoáy. Draco bổn ứng cảm thấy sợ hãi, bởi vì này quay cuồng dung nham đã không phải hắn có khả năng chống cự; nhưng hắn đón nhận kia dung nham hải khi, lại cảm thấy linh hồn thoát khỏi thân thể trói buộc, bốc hơi hướng tự do chỗ trôi nổi.

Đương hắn dán lên dâng lên mà ra dung nham trong nháy mắt, Draco cảm giác kia cổ nóng rực phảng phất dung hợp vào thân thể hắn, toàn bộ mà trút xuống xuống dưới, cọ rửa ra khát vọng.

Giữa đùi tảng lớn dính nhớp rốt cuộc làm Draco ý thức được không thích hợp, hắn giãy giụa thân mở mắt da, nhìn một thất kim hồng trì độn mà ý thức được: Hắn muộn tới động dục kỳ, rốt cuộc tới rồi.

02.

Mọi người đều biết, Vu sư giới thuần huyết gia tộc từ trước đến nay sẽ phân hoá mà càng vãn, liên quan Omega chân chính động dục kỳ đều sẽ càng vãn chút.

Vu sư giới đại đa số thân thể cấu tạo học học giả đều cho rằng, càng lực lượng cường đại càng yêu cầu thời gian đi dựng dục, mà thuần huyết thường thường bởi vì huyết mạch thuần túy càng dễ dàng có được cường đại ma pháp lực lượng, bởi vậy thuần huyết tương đối mà nói sẽ phân hoá cùng với thành thục mà càng vãn —— đương nhiên, này chỉ là nhằm vào Alpha cùng Omega mà thôi, Beta là rất khó bị kiểm tra đo lường ra khi nào phân hoá. Bất quá trước mắt mới thôi vẫn không có học giả phát hiện đoán trước Omega lần đầu tiên thật động dục kỳ phương pháp —— bởi vậy Omega thường thường muốn ở phân hoá sau lo lắng đề phòng mà chờ nó đã đến *.

Draco ly phân hoá vì Omega đã có 5 năm nhưng vẫn không có lần đầu tiên thật động dục ( nga đúng vậy, đáng chết mai lâm luôn luôn thích lăn lộn hắn ), này cho dù ở thuần huyết trung đều là hiếm thấy, càng không cần phải nói ở hỗn huyết đang thịnh hành hiện giờ. Draco từng tự luyến về phía Harry tỏ vẻ kia đại biểu cho hắn có được cực cường ma pháp thiên phú —— hảo đi, có thể là ma dược thiên phú —— vì thế hắn thậm chí đều làm tốt cả đời sẽ không động dục tính toán. Này khoảng cách quá mức dài lâu, hắn từ thiếu niên khi sợ hãi ngượng ngùng chờ tới rồi thanh niên bình tĩnh không gợn sóng, hiện nay trong phòng tràn đầy rượu gạo vị lại nói cho hắn, hắn động dục.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ