【 ha đức 】 hạ lưu cùng sắc tình [ phục chế liên tiếp ]
Khắc lai môn đinh
16
.OOC!!!
. song tính, nam dựng sinh con, ăn nãi từ từ sp đại truyền
Mọi người sẽ dùng thiện lương, trung thành, cường đại tới hình dung Harry · Potter.
Mà hắn ái nhân Draco · Malfoy sẽ như thế nào hình dung hắn đâu?
Hạ lưu.
Thả nghe hắn than thở khóc lóc lên án ──
Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 30 mới nhưng xem
1.
Dài quá cái cự quái dương vật, luôn là thọc đến hắn cổ họng hoặc là đỉnh đến tử cung khẩu.
2.
Tổng ái hút hắn đầu vú, như là khoang miệng kỳ không bị thỏa mãn trẻ con, còn sẽ dùng hàm răng lại xả lại cắn, lần trước đem hắn làm trầy da! Làm Draco một vòng đều đến dán OK banh đi làm, nếu không bộ ngực mẫn cảm đến không được, áo sơmi cọ xát quá hắn đều sẽ hai cổ phát run.
Tệ nhất chính là, Harry sẽ cùng Scorpius, Albus đoạt nãi uống! Làm cho bọn họ đáng thương hài tử chỉ có thể uống sữa bột!
3.
Ở biết rõ cụ bị song tính thân thể hắn có thể mang thai dưới tình huống, vẫn như cũ làm theo ý mình mà không mang bộ; hơn nữa thường thường sẽ không chỉ bắn một lần liền xong việc, mỗi lần đều dùng "Cuối cùng một lần" tới lừa gạt hắn.
4.
Hắn còn sủy nhãi con liền tưởng cùng hắn làm kia đương sự! Không sợ thương đến bảo bảo sao?
5.
Lần trước cư nhiên lấy kỳ quái Muggle quần lót cho hắn xuyên! Cẩn thận trói thằng lặc khẩn hắn mông thịt, phù hoa ren ma đỏ hắn da thịt, mỏng thấu vải dệt cái gì cũng ngăn không được, lừa tình sắc điệu cùng hắn màu da thành tiên minh đối lập, Harry vì cái gì không chính mình xuyên!
6.
Dưới giường rõ ràng là cái siêu cấp không lãng mạn đầu đất, mang theo tục khí mắt kính buồn đầu buồn não, một câu lời âu yếm đều sẽ không giảng cái loại này; lên giường đem mắt kính ném ra tựa như mở ra cái gì chốt mở, các loại cảm thấy thẹn lời nói thô tục hạ bút thành văn ── cái gì dâm đãng mèo con, Harry chuyên chúc tiểu kỹ nữ, muốn đem hắn làm đến khép không được chân, tiểu huyệt chảy hắn một tay tao thủy ── Malfoy cao quý lỗ tai đều phải bị hắn ô nhiễm!
7.
Nơi nào đều có thể đột nhiên giống động dục dã thú giống nhau nhào lên tới! Trong nhà các góc không cần phải nói, đi ra ngoài lữ hành, đánh khôi mà kỳ, St. Mungo nằm viện, tham gia bọn nhỏ gia trưởng ngày hồi Hogwarts từ từ, đều để lại bọn họ ân ái dấu vết.
Nhưng Draco không thể không thừa nhận chính là, ở nhà cởi trần lộ ra rắn chắc cơ bụng Harry, ăn mặc đồng phục đột hiện lưu sướng cơ bắp đường cong Harry, tây trang phẳng phiu anh khí toả sáng Harry ── ở hắn xem ra đều gợi cảm cực kỳ, như là thần thoại Hy Lạp trung Thần Mặt Trời, tổng hội làm hắn thần hồn điên đảo, tự nhiên cũng kinh không được nam nhân thổi tới bên tai nhiệt khí, phất quá bên gáy đầu ngón tay, xoa bóp cánh mông bàn tay to.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha