【 ha đức 】 ngủ say dược tề ( song tính R18 ) [ phục chế liên tiếp ]
KAREIN_AmyAnn
warning: Huyết tinh bạo lực ngôn ngữ đe dọa
Không xong tột đỉnh. Draco mặt hướng tới tường, một bàn tay gắt gao túm quần, nhưng mà một cái tay khác lại bị chặt chẽ ấn ở trên tường, người kia từ sau lưng cường ngạnh mà đem hắn vây ở tường thể cùng thân thể chi gian, cũng ý đồ đem hắn quần túm xuống dưới, cái kia hắn tỉ mỉ chọn lựa tơ tằm cà vạt chính hỗn loạn mà triền ở trên cổ hắn, hắn liền phải vô pháp hô hấp —— không xong tột đỉnh. Hắn tưởng khép lại hai chân, nhưng mà đối phương lại ngang ngược mà chen vào hắn giữa hai chân. Hắn chỉ có thể gắt gao mà bắt lấy hắn quần, dùng ra toàn thân sở hữu sức lực gắt gao bắt lấy, tựa như bắt lấy hắn cuối cùng phòng tuyến giống nhau, hắn cảm thấy phía sau người tựa hồ là từ bỏ dời đi tay, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Draco bắt đầu hồi ức, dùng hắn hút vào quá liều cồn hỗn loạn đại não bắt đầu tự hỏi, sự tình như thế nào sẽ phát triển trở thành như vậy đâu? Hôm nay, ở Gryffindor đối chiến Slytherin khôi mà kỳ thi đấu thượng, Harry · Potter đem kim sắc phi tặc từ hắn bên người, từ dưới mí mắt của hắn đoạt đi rồi —— đáng chết! Nhìn đến Gryffindor xuẩn sư tử nhóm đắc ý vênh váo sắc mặt, khởi điểm hắn chỉ là tưởng trào phúng vài câu, nhưng là không ai muốn để ý đến hắn. Lớn lên giống nhau như đúc Weasley quỷ nghèo chi nhất bạn gái nói như thế nào tới —— hắn không đáng. Hắn Draco · Malfoy thế nhưng không đáng! Nhưng mà càng làm cho hắn cảm thấy chói mắt chính là, Potter cư nhiên cũng nhận đồng cái này cách nói, bọn họ vui vẻ mà ôm, bắt tay, sau đó ăn mừng, đem hắn lẻ loi mà lượng ở một bên —— hắn không nhịn xuống, bắt đầu mở miệng trào phúng Weasley vợ chồng. Sarah tra a! Hắn nói nào một câu không phải lời nói thật! Sau đó hắn bị bạo nộ Weasley song tử cùng Harry đau tấu, giống bánh quai chèo như vậy ẩu đả, mà hắn giống một cái Muggle chiến bại giả giống nhau bị đánh xoang mũi xuất huyết, không thể không lưu tại chữa bệnh cánh qua đêm tới chiếu cố chính mình kiều nộn thân thể. Mà này đó, toàn bộ đều là Potter sai!
Nhưng mà hắn lại cảm giác buồn khổ, vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung buồn khổ, Potter cùng kia một đôi Weasley bị tịch thu cái chổi, hắn ăn đánh, bọn họ huề nhau. Nhưng mà Potter cũng không tưởng để ý đến hắn, hắn ánh mắt vĩnh viễn lạnh nhạt, Bislett lâm sở có được hắc hồ còn muốn lạnh nhạt. Draco lại khống chế không chính mình tinh tế đầu dây thần kinh đem ánh mắt kia một chút một chút bỏ vào trong miệng phẩm vị, tóm lại ở cái này một mình lưu tại chữa bệnh cánh ban đêm, hắn uống lên hơn phân nửa bình ngọn lửa Whiskey. Rượu là hắn phía trước vì ở Slytherin đồng bọn trung tú cảm giác về sự ưu việt mà trộm tồn, hắn biết bị bắt được sẽ là cái gì kết cục —— nhưng mà hắn không để bụng, đi con mẹ nó, hắn chỉ là cảm thấy lồng ngực thực buồn, đổ ở trong cổ họng, vô pháp nhổ ra, cũng vô pháp nuốt xuống đi. Hắn liền như vậy cứng đờ, không đình chỉ mà đem cay độc chất lỏng rót tiến trong miệng, thực mau hắn cảm thấy hai mắt hoa mắt, mí mắt có ngàn cân trọng, nóng rát chất lỏng một đường bị bỏng đi xuống, đem hắn yết hầu đều cay sưng lên, hắn giãy giụa ho khan vài tiếng, cảm giác đã khỏi hẳn miệng vết thương vẫn như cũ rất đau, cảm thấy bụng đau, yết hầu cũng đau, chỗ nào chỗ nào đều đau. Mông lung gian, hắn nhìn đến có người đột nhiên kéo ra cái màn giường, một bóng người đứng ở chính mình trước mặt. Màu đen đầu tóc, tia chớp hình dạng vết sẹo, màu lục đậm đôi mắt như cũ lạnh nhạt, đâm vào hắn vô pháp thừa nhận càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha