【 ha đức 】 ma dược sự cố

250 10 0
                                    


【 ha đức 】 ma dược sự cố [ phục chế liên tiếp ]

Dương dương phong nguyệt

1

Chủ đề

16

Thiệp

123

Tích phân

Vu sư năm 3

Rank: 2Rank: 2

Tích phân 123

2022 Fluff Fest

Phát tin tức

Thang máy thẳng tới

Nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1F

Phát biểu với 2022-1-25 10:35:16 đến từ di động | chỉ xem nên tác giả trả lời khen thưởng

Bổn thiếp cuối cùng từ ETDfest với 2022-2-13 00:54 biên tập

*ooc có, thật lâu không viết văn mới lạ, phục kiện trong lúc sản vật, hy vọng có thể dùng ăn vui sướng

* song tính đức

"Gặp quỷ Harry · Potter! Cùng công tác của ngươi qua đi đi!"

Draco có chút mơ mơ màng màng mà tưởng.

Hắn đem chính mình ôm hai đầu gối súc thành một đoàn, cơ hồ cả người đều chôn ở bồn tắm, chỉ lộ ra phần đầu, tràn ngập chỉnh gian phòng tắm hơi nước huân đến hắn trong óc cũng là hỗn hỗn độn độn một đoàn. Ấm áp nước ấm bao vây lấy hắn toàn thân, làm hắn kết thúc cả ngày tân ma dược nghiên cứu cùng thí nghiệm về sau rốt cuộc có thể trở nên thoải mái một chút. Rốt cuộc thời gian dài cùng một nồi ma dược giao tiếp, bị mồ hôi cùng phát huy hơi nước làm cho cả người dính nhớp không thoải mái thật sự phi thường khó có thể chịu đựng.

Quá dài nước ấm tắm làm hắn mơ hồ thời gian, liền thân thể cũng phao đến mềm xốp mệt mỏi, bạch sứ gò má thượng phiếm một mảnh ửng hồng.

Bất quá cám ơn trời đất, chỉ cần cuối cùng một chút bước đi hắn liền có thể hoàn thành kết thúc công tác. Draco rốt cuộc từ ấm áp bồn tắm trung mại ra tới, bên ngoài có chút hơi lạnh không khí kích đến hắn run rẩy, người cũng thanh tỉnh không ít.

Hắn tùy tiện xoa xoa tóc, bọc khăn tắm lại lần nữa trở lại nồi nấu quặng trước. Bên trong chất lỏng còn hỗn loạn mà ùng ục, bất quá Draco cũng không ngoài ý muốn, rất nhiều ma dược ở kết thúc cuối cùng một bước trước đều nhìn không ra tới nó hẳn là có bộ dáng. Đây là hắn ở một quyển tổn hại sách cổ nhìn thấy phối phương, cũng là lần đầu tiên nếm thử bổ toàn tài liệu chế bị, hết thảy đều là không biết bao nhiêu.

Draco hướng bên trong rót vào một ít ma lực, sau đó thuận kim đồng hồ giảo hai vòng lại nghịch kim đồng hồ giảo ba vòng nửa, vừa lòng mà nhìn bên trong chất lỏng dần dần ổn định xuống dưới, biến thành có chút hơi trong suốt màu trắng. Hắn tùy tay đem ma trượng đặt ở một bên, sau đó xoay người đi tủ bát trung lấy lớn nhỏ thích hợp bình thủy tinh.

Đương hắn lại xoay người lại khi, lại phát hiện trên bàn nồi nấu quặng đã đã xảy ra ngoài dự đoán kinh người phản ứng. Sền sệt chất lỏng đang ở không ngừng bành trướng, chính bay nhanh mà chạy trốn ra nồi nấu quặng lại lật qua cái bàn bên cạnh xuống phía dưới rơi xuống, này trong chốc lát công phu đã chảy tới rồi hắn chân mặt cùng chung quanh trên sàn nhà, một đường hướng chung quanh xâm chiếm lãnh địa. Chỉ chốc lát sau từ cửa đến cái bàn, cơ hồ đại bộ phận sàn nhà đều đã che kín loại này nhão dính dính chất lỏng.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ