【 ha đức 】 chúa cứu thế cả đời trị liệu hiệp nghị ( PWP / song tính ) [ phục chế liên tiếp ]
Khuẩn A
Summary: Chiến hậu, đả kích phạm tội chúa cứu thế cảm thấy chính mình tâm lí trạng thái đã không xong đến yêu cầu y sư trợ giúp nông nỗi, mà Malfoy cư nhiên liền vừa lúc là cái kia bị an bài cho hắn y sư.
-
-
-
Chapter 1
Nhìn trước mắt cái này trong mắt đôi đầy đắc ý cùng vui sướng khi người gặp họa hỗn đản, Harry trong lòng liền nổi lên một trận bất đắc dĩ cùng bực bội. Slytherin híp lại kim loại sắc đôi mắt, bàn hai tay ngồi ở giường bệnh một bên, thon dài hai chân cho dù bao vây lấy vật liệu may mặc cũng che lấp không được những cái đó làm người miên man bất định đường cong —— nga đáng chết, kia tuyệt không phải Harry cố ý muốn xem, chỉ là cái này bạch kim hỗn đản thật sự là quá —— hừ, điển hình Malfoy, vĩnh viễn đều chú trọng đáng chết dung nhan dáng vẻ, đem chính mình xử lý ánh địa quang tươi sáng lệ.
"Thật cao hứng cấp vĩ đại chúa cứu thế phục vụ, ta ban đầu còn cho rằng cự quái là không có tới St. Mungo tất yếu."
Kia phó trào phúng ngữ khí cùng tám năm cấp thời điểm không có nửa điểm phân biệt, kia làm Harry nghĩ đến bọn họ ở Hogwarts đọc sách thời điểm, nghĩ đến hắn cùng Malfoy vặn đánh vào cùng nhau khi kề sát ngực, cuồn cuộn sôi trào máu, còn có kia trương mang theo hồng nhuận, cơ hồ muốn đau ra nước mắt còn cường chống chua ngoa biểu tình xuẩn mặt.
"Malfoy, ngươi vẫn là một chút không thay đổi, ân hừ? Ngươi nếu là không có trị liệu tâm tư, ta có thể xin đổi một vị chủ trị y sư."
Harry nhìn chăm chú vào Malfoy sắp lại phun ra chút nọc độc môi mỏng, nơi đó thoạt nhìn tái nhợt trung mang theo chút phấn, Harry cảm thấy chính mình thậm chí có thể cho này trương lải nhải mà đóng mở miệng lại trở nên hồng một ít.
"Thật đáng tiếc, Potter, tâm lý phương diện ta chính là nơi này chuyên gia, St. Mungo lại như thế nào sẽ làm bị lựa chọn nam hài hưởng thụ không đủ đứng đầu đãi ngộ đâu?"
Malfoy nói vẫy vẫy tay, hơi hơi hướng về phía trước tư thế khiến cho ống tay áo trượt xuống một ít, lộ ra một đoạn tái nhợt đến cơ hồ quá mức thủ đoạn, Harry cảm thấy có thể giúp này đôi tay cổ tay thêm chút sắc thái —— ứ thanh, hoặc là lặc ngân?
"Đứng đầu đãi ngộ?"
"Đương nhiên, Potter, ta chính là ——"
Kia nói cơ hồ xưng được với là đầy nhịp điệu thanh âm đột nhiên im bặt, lấy chi mà đại chính là bởi vì bị ném lên giường sau mà hơi tán vấn tóc dải lụa, cùng với cổ chỗ truyền đến xa lạ dòng khí —— đó là thuộc về chúa cứu thế hô hấp.
Harry có điểm nhớ tới bọn họ qua đi vặn đánh vào cùng nhau bộ dáng, Malfoy trên người truyền đến vẫn là quen thuộc hương khí, nhưng hắn thân thể đã so tám năm cấp khi càng vì khỏe mạnh chút, thậm chí có tầng hơi hơi phập phồng cơ bắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha