【 ha đức 】《 luyến mẫu phích 》ABO

269 5 0
                                    


【 ha đức 】《 luyến mẫu phích 》ABO| tiểu ha đại đức | sáp sáp văn học ( xong ) [ phục chế liên tiếp ]

Tiểu thúc thúc ta

ABO《 luyến mẫu phích 》 luyến mẫu tình kết cố chấp trang ngoan tiểu ha x dưỡng Scorpius nam mụ mụ gia chủ đại đức

Ngạnh, sắt, ta lưu tư thiết nhiều, liền phải nam mụ mụ liền phải nam mụ mụ, tiểu ha lược tối tăm, chiếm hữu dục cường.

《 luyến mẫu phích 》

Tiểu ha bởi vì từ nhỏ không có mụ mụ cho nên đặc biệt hâm mộ người khác mụ mụ. Chính là Scorpius mụ mụ, Draco, một vị lãnh đạm lại mỹ mạo độc thân mẫu thân. Scorpius Harry bạn tốt, bởi vì dượng dì đối Harry đặc biệt ác liệt, Harry liền thích đi Scorpius gia xuyến môn.

Draco liền đối Harry thực lễ phép thực khách khí, Malfoy trang viên phi thường xinh đẹp, Harry từ nhỏ hâm mộ như vậy gia đình. Sủng ái hài tử mẫu thân, công tác lên không chút cẩu thả nghiêm khắc Omega.

Tiểu ha dần dần lớn lên, càng thêm ỷ lại luyến mộ phát tiểu mẫu thân, lúc nào cũng ghen ghen ghét phát tiểu, vì cái gì hắn có thể có được tốt như vậy mẫu thân, chính mình lại không có, thường xuyên ở buổi tối một người gối gối đầu yên lặng rơi lệ, sinh khí lên còn sẽ chùy giường.

Khi còn nhỏ có một lần phát sốt, vẫn luôn khóc, xinh đẹp mắt lục thiếu chút nữa khóc hỏng rồi, Draco liền đành phải bồi hắn chiếu cố hắn, tiểu ha vẫn luôn ôm Draco không buông tay, tiểu động vật giống nhau cọ cọ dán dán.

Scorpius tuy rằng thực lo lắng bạn tốt, nhưng là mụ mụ thường lui tới đều là ôm chính mình ngủ, chỉ biết thân thân chính mình, hiện tại Harry nhưng vẫn bá chiếm mụ mụ, còn luôn là ngậm nước mắt ghé vào mụ mụ trên vai, lộn xộn tóc đen dính sát vào Draco hơi mỏng lỗ tai.

Không biết có phải hay không Scorpius ảo giác, như vậy Harry tổng cho người ta một loại, tưởng che giấu lại không hoàn toàn tưởng, biểu thị công khai chủ quyền cảm giác.

Harry từ nhỏ thân thể gầy yếu bởi vì dinh dưỡng không đủ, Draco đối này yên lặng mà thực đau lòng, bởi vì tổng cảm giác nhìn quen mắt giống một cái cố nhân.

Scorpius lớn lên chỗ nào đều giống chính mình, chỉ có một đôi mắt lục như phỉ thúy, cùng Harry giống nhau như đúc. Quả thực tựa như một đôi thân sinh huynh đệ...... Không sai, chính là cái này cảm giác, có đôi khi nhìn hai người bọn họ ở bên nhau chơi trò chơi, nho nhỏ đầu ghé vào cùng nhau, tựa như một đôi thân huynh đệ.

Draco sinh sản thời điểm quả thực là vượt qua quỷ môn quan, yếu ớt Omega thể chất làm này hết thảy phá lệ khó khăn, sinh hạ hài tử lúc sau thân thể hắn đã muốn tiêu vong, nhưng là cầu sinh bản năng kích phát trong cơ thể mị oa huyết thống, thân thể trọng trí, hết thảy phục hồi như cũ chỗ trống, bao gồm ký ức. Hắn quên mất cái kia mang cho hắn hài tử Alpha là ai, chỉ là căn cứ mẫu tính bản năng nuôi nấng chính mình tiểu hài tử.

Sau lại Scorpius nhập học gặp được Harry Potter, bọn họ thành bạn tốt, Harry kỳ nghỉ thời điểm bị mời đi Malfoy trong nhà chơi.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ