【 ha đức 】 thành niên ngày

285 8 0
                                    


【 ha đức 】 thành niên ngày ( pwp ) [ phục chế liên tiếp ]

Tơ hồng

11

Chủ đề

291

Thiệp

481

Tích phân

Vu sư lớp 6

Rank: 3Rank: 3Rank: 3

Tích phân 481

Nạp uy sinh hạ 2022 Draco sinh hạ 2022 Fluff Fest

Phát tin tức

Thang máy thẳng tới

Nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1F

Phát biểu với ngày hôm qua 22:06 đến từ di động | chỉ xem nên tác giả trả lời khen thưởng

Bổn thiếp cuối cùng từ tơ hồng với 2022-8-10 22:22 biên tập

Tồn tại liền phải làm hoàng, ta tồn tại ý nghĩa chính là làm hoàng

Ngạnh là túm sinh nhật trong lâu ngạnh, đại khái là Harry trở thành ma pháp giới chủ nhân, mỗi cái Omega đầu đêm đều phải giao cho hắn, Harry cự tuyệt mọi người, duy độc tiếp nhận rồi Draco, nhưng Draco cho rằng Harry là có ý định nhục nhã chính mình

Ta cũng không biết ta viết cái gì, bị màu vàng che giấu hai mắt

"Ta không hiểu được ngươi vì cái gì như vậy lo lắng." Phan tây bưng cái ly uống một ngụm cà phê, dán Draco lỗ tai nhỏ giọng nói: "Ngươi xem Ravenclaw cái kia nữ sinh."

Theo Phan tây ánh mắt, Draco nhìn đến một cái đôi mắt hồng hồng tóc nâu nữ sinh ngồi ở bàn dài trước nức nở, bên người một đám vây quanh an ủi nàng.

"Nàng làm sao vậy?" Draco hỏi.

Phan tây trào phúng mà nói: "Nàng đêm qua hướng chúa cứu thế tự tiến chẩm tịch, bị Potter đuổi ra ngoài."

Draco lập tức chuyển hướng Gryffindor bàn dài, Potter cùng hắn các bằng hữu cũng chính nhìn tóc nâu nữ sinh phương hướng. Cách lan kiệt lôi kéo Potter nói gì đó, Potter đứng lên đi đến nữ sinh bên người, khinh thanh tế ngữ mà nói vài câu, ngừng nàng nước mắt. Sau đó hắn trở lại chính mình vị trí, Draco có thể khẳng định, hắn nhìn đến Potter thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Hắc!" Phan tây đâm đâm hắn cánh tay, "Đừng nhìn Potter phát ngốc, chúng ta hai ngày này cho hắn tìm điểm sự làm, hắn liền chú ý không đến ngươi thành niên ngày. Cao ngươi? Crabbe?"

Hai cái to con một bên nuốt đồ ăn một bên mờ mịt gật đầu, hiển nhiên không biết đã xảy ra cái gì.

Draco u buồn mà nhìn hắn không có gì dùng tuỳ tùng liếc mắt một cái, đẩy ra mâm, dùng hành động ám chỉ bọn họ ăn mau một chút. Cao ngươi lưu luyến không rời mà từ trên bàn bắt một đại cái bánh mì nhét vào trong miệng, đuổi kịp hắn nện bước.

Phan tây ở phía sau kêu: "Đừng quên chúng ta ước định!"

Crabbe so một cái vụng về thủ thế.

Phong bế chú, tân khăn trải giường, ức chế dược tề...... Draco lần thứ ba kiểm kê thành niên ngày chuẩn bị công tác.

Kiểm kê kết thúc, hắn ngồi ở trên giường mờ mịt mà nhìn ngoài cửa sổ, hắn chưa từng nghĩ đến chính mình thành niên ngày sẽ ở trong trường học, một người vượt qua.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ