【 Weasley x đức 】 tình vào đêm ( abo chiến hậu /8.8 đổi mới ) [ phục chế liên tiếp ]
Voldeight
Ở folder phiên đến một thiên viết một cái mở đầu Weasley x đức, tùy tiện phát phát ( luận ta vì cái gì vẫn luôn khai hố không điền )
■ tránh lôi
√ đề cập ghép đôi: La đức / song tử đức / phách đức / tra đức / Beard
√√ chủ chiến sau, ABO giả thiết, hàm sinh con, np, lôi chớ nhập ( mặt khác viết tới rồi lại bổ sung )
√√√ thực cẩu huyết, xe rất nhiều, một cái Draco cùng Weasley một nhà hạnh phúc vui sướng sinh hoạt ở bên nhau chuyện xưa, không có logic ( hiểu đều hiểu )
Nếu đều có thể tiếp thu, hoan nghênh đọc ↓
Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 150 mới nhưng xem
Ma pháp bộ, ma pháp quốc tế hợp tác tư văn phòng.
Nguyên bản gọn gàng ngăn nắp bàn làm việc lúc này đã trở nên hỗn độn bất kham, Draco ghé vào trên bàn, hắn áo choàng bị nhấc lên một nửa, phách tây đè ở trên người hắn, có chút vụng về mà ôm hắn eo hướng trong tiến. Này không phải hắn lần đầu tiên đi vào, thượng một lần là ở hắn thăng chức chúc mừng sẽ buổi tối, bọn họ ở lậu cư trên ban công làm một lần. Nhưng lần đó không có làm bao lâu đã bị Fred cùng George phát hiện, kia hai người bạc không nói lý mà gia nhập, đánh gãy hắn độc hưởng. Lần này sẽ không, phách tây tưởng. Hắn chậm rãi đâm vào chỗ sâu trong, Draco tiểu huyệt lại ướt lại mềm, đi vào liền gắt gao hút hắn, làm hắn hưng phấn đến run rẩy. Hắn vuốt ve tóc của hắn, cắm đến càng sâu một ít, bắt đầu trừu động.
"Ta không nghĩ tới ngươi sẽ tìm đến ta," phách tây ách thanh nói, "Ngươi biết, chúng ta —— ách, chúng ta quan hệ không bằng ta mặt khác huynh đệ."
"Không ngươi tưởng như vậy tao," Draco nói, "Ta hôm nay vừa vặn tới ma pháp bộ xử lý chút việc, nghe Weasley tiên sinh nói ngươi ở chỗ này."
"Ngươi đi tìm phụ thân rồi?"
"Cho hắn mang theo một ít la ân làm thủ công đường, hắn gần nhất tân yêu thích," Draco rên rỉ một tiếng, "Ngươi hưởng qua sao? Ta cảm thấy mật ong thêm quá nhiều, có điểm nị."
"Không có," phách tây rầu rĩ mà nói, "Hắn sẽ không cho ta mang đường."
"Ta đây lần sau cho ngươi mang điểm nhi."
"Không cần, ta không yêu ăn ngọt."
"Vậy ngươi thích ăn cái gì?"
Phách tây tự hỏi trong chốc lát, phát hiện chính mình không có đặc biệt yêu thích đồ ăn, mà Draco tựa hồ cũng không thèm để ý. Hắn đã thọc đến càng ngày càng thâm, tiểu huyệt ái dịch không ngừng chảy ra, bao vây lấy hắn dương vật. Phách tây đè lại Draco bả vai, có chút nóng nảy mà hướng trong cắm, người sau đau phải gọi hai tiếng, cái này làm cho hắn hơi có chút ảo não.
Hắn quá thiếu kiên nhẫn, hắn tưởng, có lẽ là bởi vì nghe được la ân tên...... Hắn nhỏ nhất đệ đệ, vẫn luôn phi thường bị đại gia coi trọng, cũng phá lệ vận may, rõ ràng thành tích thực bình thường, lại là bọn họ trung nổi tiếng nhất một cái, bởi vì hắn cùng đại danh đỉnh đỉnh Harry · Potter là chí giao hảo hữu. Mà hiện tại, hắn lại may mắn mà trở thành Draco trên danh nghĩa trượng phu, cùng hắn sinh hạ một đôi đáng yêu nhi nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha