Ha đức | trong gương Weasley

238 6 0
                                    


Ha đức | trong gương Weasley [ phục chế liên tiếp ]

FiSHBONE

◎ vô phục lớp 6

◎ song hướng yêu thầm / nữ trang PWP

◎Out Of Character

* logic hỗn loạn chú ý tránh lôi.

Còn kém nửa thước, Draco là có thể bắt được la ân Weasley đầu tóc. Hắn nhìn chằm chằm màu đen giáo bào thượng kia căn tóc đỏ, đem trong lòng trào phúng câu nói một lần nữa diễn luyện một lần, vì thế người ngoài thoạt nhìn, này chẳng qua là Slytherin tìm tra khúc nhạc dạo.

Hắn nhắm chuẩn kia căn tóc, duỗi tay nắm hạ la ân áo choàng. Bắt được! Hắn đem sợi tóc gắt gao véo ở đầu ngón tay, Gryffindor ba người tổ vừa vặn đồng thời quay đầu lại.

"Malfoy! Ngươi không có việc gì tìm việc?!" Không thể hiểu được bị giữ chặt quần áo la ân nhất phẫn nộ, hận không thể một quyền tiếp đón ở Draco trên mặt. Slytherin không dấu vết mà lui về phía sau bảo trì an toàn khoảng cách: "Úc, ta vừa mới cho rằng tam đầu khuyển xuất hiện ở Hogwarts đâu!"

Draco ánh mắt không tự chủ được mà đảo qua Potter, chúa cứu thế sẽ có phản ứng gì? Không nghĩ tới Potter căn bản không thấy hắn, chỉ là kéo lại Weasley cánh tay: "Không, la ân, chúng ta sẽ không còn như vậy làm."

Ngoài ý liệu.

Ba người tổ thực mau xoay người rời đi, lâm xoay người khi Harry vẫn là cho hắn một cái ý vị thâm trường ánh mắt. Đáng chết, có ý tứ gì, ngại hắn nhàm chán? Vẫn là cảm thấy đây là tiểu hài tử gian ấu trĩ xiếc, không muốn phản ứng hắn? Draco nhéo Weasley đầu tóc xấu hổ mà đứng ở tại chỗ, Sarah tra, hắn càng nghĩ càng sinh khí!

Gần nhất vài lần Harry Potter luôn là làm lơ hắn khiêu khích, hắn căn bản vô pháp giống như trước giống nhau dùng phương thức này khiến cho chúa cứu thế chú ý. Nhưng hắn thích cái kia Potter! Draco tiêu phí mấy ngày thời gian mới tiếp nhận rồi hắn đi tìm phiền toái chính là vì nhiều cùng Potter nói nói mấy câu chuyện này, lại dùng mấy cái buổi tối suy nghĩ cẩn thận hắn đối Potter còn có không giống nhau tình tố. Mà đương hắn một lần nữa bắt đầu đối đãi Potter thời điểm, hắn phát giác hoàng kim nam hài bắt đầu cùng Weasley gia tiểu nữ nhi đi được rất gần, cũng bắt đầu rời xa hắn. Này có ý tứ gì! Thích ai thật là phiền toái đã chết.

Úc, hắn còn phải mang theo tóc đi ngao chế đơn thuốc kép canh tề, tới hoàn thành cái kia đáng chết trừng phạt —— biến thành Weasley ở trong trường học đi một vòng. Đây là thượng một lần Slytherin nhóm đánh cuộc khôi mà kỳ thi đấu kết cục hắn thua trừng phạt, mọi người rút thăm quyết định biến thành ai, mà hắn muốn biến thành cái kia không biết sao xui xẻo la ân Weasley!! Draco lại một lần mắt trợn trắng. Hắn không nghĩ tới chính là, cho dù hôm nay hắn nhằm vào người là Potter bằng hữu, hắn cư nhiên cũng có thể mặt không đổi sắc đỗ lại trụ tránh cho bọn họ phát sinh tranh chấp, hắn còn tưởng rằng Gryffindor đều là hộ thực xuẩn cẩu đâu!

Draco nhấp miệng, tức giận mà trở lại phòng ngủ đem kia căn ghê tởm đầu tóc ném vào bên trong, đơn thuốc kép canh tề liền hoàn thành. Hắn chỉ cần uống xong đi, mang lên không biết ai hữu nghị cung cấp Gryffindor cà vạt giả trang thành Weasley, ra phòng ngủ vòng một vòng liền tính thực hiện trừng phạt, sau đó hắn liền có thể lẳng lặng chờ biến trở về bình thường bộ dáng.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ