【 ha đức 】 hắc Ma Vương cùng hắn đang lẩn trốn tiểu vương tử ( 9.15 đổi mới đã kết thúc ) [ phục chế liên tiếp ]
オモイ
Hắc Ma Vương ha x mang cầu chạy đức, chiến hậu 6 năm.
Harry không cùng kim ni kết giao quá, từng có P hữu.
ooc chú ý!
——————
"Như vậy, ngươi có cái gì muốn nói?"
Thẩm phán trong phòng an tĩnh cực kỳ, màu đen nhà giam đóng lại một cái ăn mặc tù phục phạm nhân, Harry mỉm cười ỷ ở ghế trên, không chút nào để ý nhìn hắn lão đồng học hỏi.
Hắn ăn mặc màu đen tây trang, trên tay mang theo da đen bao tay, trước kia ngăn trở kia nói sẹo tóc mái bị toàn bộ chải đi lên, lộ ra kia đạo thiểm điện giống nhau sẹo.
Hắn vẫn là như cũ mang theo kia phó mắt tròn kính, chặn cặp kia phỉ thúy giống nhau đôi mắt, cả người từ trước kia nhu hòa hình tượng trở nên bộc lộ mũi nhọn.
Từ ba năm trước đây khởi, hách mẫn · cách lan kiệt tiếp nhận ma pháp bộ bộ trưởng vị trí, Harry · Potter tiếp nhận chấp hành tư cục trưởng vị trí bắt đầu, mọi người liền phát hiện sự tình bắt đầu không đúng rồi.
Ma pháp bộ bị toàn bộ rửa sạch, sở hữu ngu muội cố chấp gia hỏa đều bị đổi thành Potter người.
Đương mọi người ý thức được chuyện này thời điểm, hắn đã khống chế được toàn bộ ma pháp bộ. Kia đã không phải trước kia cái kia thiên chân chúa cứu thế.
Thuận giả xương nghịch giả vong.
Harry · Potter biến thành không thể nói tên, hắn thành tam đại hắc Ma Vương.
"Vincent · Crabbe, ngươi nếu là nói không nên lời gì đó lời nói, ngươi vẫn là đến trở về tiếp thu phệ hồn quái hôn. Phát huy ngươi Slytherin đặc tính đi, biết thời vụ giả vì tuấn kiệt."
Harry cười nhìn hắn, trong mắt một mảnh lạnh băng.
"Ta có một tin tức...... Về, về Draco · Malfoy!"
"......" Harry trên mặt cười ngừng lại, cả người tản mát ra không vui khí tràng.
Người chung quanh đều hít hà một hơi, có thậm chí đã sắc mặt tái nhợt siết chặt chính mình góc áo, phòng ngừa chính mình ngất xỉu đi.
Đó là cấm từ, không có người dám ở trước mặt hắn nhắc tới Draco · Malfoy. Cái kia đã từng quay chung quanh hắn 7 năm nam hài.
Chiến hậu Malfoy một nhà biến mất, không có người biết bọn họ đi đâu nhi, ma pháp bộ tịch thu nhà bọn họ Gringotts sở hữu tài sản cùng Malfoy trang viên.
Đã từng có đoạn thời gian Potter điên rồi giống nhau tìm kiếm quá bọn họ, nhưng là cũng không có phát hiện.
Lên làm ngạo la sau hắn lại bắt đầu điên cuồng tìm kiếm phía trước thực chết đồ, thẳng đến nửa năm sau bọn họ bắt được đến một cái kẻ điên, hắn nói hắn giết đám kia phản đồ.
Hắn đã từng tưởng cho hắn một chút tư hình, làm hắn thanh tỉnh một chút, kết quả nửa đường bị hách mẫn cùng la ân cấp cản lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fiksi Penggemartruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha