"Cái gì? Sinh viên năm nhất ở đại học Z phải ở phòng sáu người à? Còn phải xài phòng tắm công cộng nữa? ? ?".
Trước thời gian thông báo khai giảng còn hơn hai tuần,Vương Dịch vẫn nửa chết nửa sống ở lì ở trong nhà, có điều bởi vì Trương Hân đã trở về, cho nên cũng cô cũng không tiếp tục nhịn ăn nữa.
Nhưng mà, trong khoảng thời gian này Vương Dịch vẫn rất thờ ơ nhưng ngay lúc này cô lại muốn phát điên.
Sinh viên năm nhất ở đại học Z phải ở phòng sáu người, phải dùng phòng tắm công cộng, nói đùa gì vậy? !.
Vương Dịch cúp điện thoại, gãi gãi tóc mái ngắn nay đã dài tới chóp mũi, bực bội đi tới đi lui ở phòng khách.
Ba mẹ cô đã ly hôn từ lúc cô đang học năm nhất sơ trung, sau khi lại nhanh chóng kết hôn với đối tượng ngoại tình, nhiều năm như vậy, Vương Dịch vẫn luôn ở một mình.
Kêu cô đi chen chúc trong một cái phòng nhỏ với năm người khác à? Nói đùa gì vậy!.
Vương Dịch ở phòng khách xoay quanh xoay vòng hết mấy phút đồng hồ, rồi lấy điện thoại ra, sau khi ngập ngừng vài giây thì liền bấm một dãy số...
"A lô, là Nhất Nhất à...".
Lúc này Vương Phong vốn đang họp ở trong công ty, điện thoại cũng để ở chỗ thư ký, ông dặn thư ký nếu có ai gọi tới thì nói là ông đang họp. Chỉ là khi nhìn thấy tên người gọi, thư ký mạnh bạo gõ cửa phòng họp đưa điện thoại cho Vương Phong.
Toàn bộ công ty ai cũng biết quan hệ của Vương tổng với cô con gái rất kém, nên Vương tổng trăm phương ngàn kế muốn cùng con gái khôi phục quan hệ cha - con bình thường, lúc này Vương Dịch gọi điện thoại lại đây, nàng cũng không dám không đưa cho Vương tổng.
"A lô? Nhất Nhất tìm ba có chuyện gì không?". Vương Phong cố gắng để giọng nói của mình nhu hòa lại, giống như người cha.
"Con không muốn ở phòng sáu người".
Vương Dịch sau khi nghe giọng nói vô cùng hòa ái của Vương Phong thì chỉ có thể thở dài, nhưng cô chỉ lạnh lùng nói.
Ba mẹ ly hôn, cô chưa bao giờ oán hận hai người, có thể là từ nhỏ đến lớn... trước khi ly hôn, bọn họ không có bận rộn làm việc, thì đều là ở ở chung với tình nhân, vốn đã không có bao nhiêu thời gian ở cùng với cô con gái Vương Dịch, sau khi ly hôn thì họ lập gia đình riêng, thậm chí càng ít để ý đến cô hơn nữa.
Mà Vương Dịch, nhiều năm cô vẫn luôn sống một mình như vậy, quan hệ với cha mẹ thì rất kém, thật sự... Không có cách nào làm cho cô có thể nhiệt tình mà đối mặt với cha mẹ. Không có oán hận, chỉ là, bất tri bất giác, đã thành thói quen không có sinh sống cùng cha mẹ.
Vương Dịch cầm điện thoại, trong đầu lại mãnh liệt nổi lên những lời này.
"Được được được, ba lập tức cho người an bài". Vương Phong nghe giọng nói lạnh lùng của con gái thì trong lòng ông có hơi mất mát, nhưng khi nghĩ lại thì lại cảm thấy vui mừng.
Chậc chậc, Tiêu Nhàn Ninh, không phải bà rất lợi hại sao? Con gái có chuyện thì đầu tiên đều nghĩ đến tìm tôi. Vương Dịch đã quen với giọng nói như vậy của Vương Phong, cô chỉ liếc mắt một cái rồi lạnh lùng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Tiểu Bạch Kiểm
FanfictionThể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao