Chương 32

424 18 0
                                    

"Tiểu Nhất, tớ cãi nhau với Dao Dao".

Châu Thi Vũ phụng bồi Vương Dịch mấy bữa thì liền quay về Z thị, vì vậy Vương Dịch lại một lần nữa rơi vào cuộc sống trạch.

Vào ngày nào đó đang ngủ điện thoại di động đặt ở cạnh gối bỗng nhiên rung mãnh liệt, mơ mơ màng màng lấy điện thoại bắt máy rồi để ở bên tai, còn chưa có a lô thì giọng nói Viên Nhất Kỳ truyền tới.

Còn đang ở trạng thái buồn ngủ đầu óc vẫn chưa phản ứng kịp, sau khi Vương Dịch mơ mơ màng màng 'ân' một cái rồi lại muốn ngủ.

Viên Nhất Kỳ nheo mắt lại tương đối hiểu bằng hữu của mình, dồn khí đan điền, hướng về microphone hung hăng rống, "Tên khốn khiếp Vương Dịch mau thức dậy nhanh lên!".

"Đùng!".

"Rầm!".

"Cạch!".

Bị sư tử hống đánh thức Vương Dịch 'soạt' một cái liền ngồi dậy, kết quả đứng dậy không xong thì bị ngã xuống, nhân tiện còn đá rơi đèn ngủ ở phía trước còn tiện tay ném điều khiển TV lên giường.

Nghe được trong điện thoại truyền tới những chuỗi âm thanh, Viên Nhất Kỳ bỗng nhiên có loại xúc động muốn đỡ trán ai thán.

Tại sao mình lại có thể có bằng hữu Vương Dịch ngu ngốc này đây? Tự hỏi lại, tại sao mình lại đi hỏi bằng hữu ngu ngốc này làm sao để dỗ Dao Dao đây? Vương Dịch nằm ngửa ở trên giường nhìn trần nhà, sau khi ngơ ngác nhìn mấy giây, rốt cuộc thanh tỉnh, mới cầm điện thoại lên, "Mới vừa nói cái gì vậy?".

"..." Viên Nhất Kỳ trầm mặc, qua tốt một lát, do cãi nhau với Thẩm Mộng Dao mà lúc này triệt để bùng nổ, "Tên khốn khiếp! Cãi nhau với Dao Dao! ! ! Cãi nhau với Dao Dao! ! ! Cãi nhau với Dao Dao! ! ! Là cãi nhau! ! ! Có nghe hiểu không! ! !".

Vương Dịch bị hù nhảy dựng lên, hoảng sợ quăng điện thoại ở trên giường, cho đến khi Viên Nhất Kỳ dừng gào thét lại mới dè dặt cầm điện thoại lên, nuốt nước miếng nói, "Hai người... Sao lại cãi nhau a?". Thật là băn khoăn, hai người tại sao lại cãi nhau a?.

"Ách...". Viên Nhất Kỳ không biết nên nói ra sao.

Cũng không thể nói với Vương Dịch là bởi vì mình không đẩy Dao Dao được nên mới buồn bực rồi sau đó cãi nhau với Dao Dao a.

"Nói, học tỷ Mộng Dao tốt với cậu như vậy, vì sao lại cãi nhau a?". Vương Dịch vẫn là nghĩ không ra hai người sẽ bởi vì nguyên nhân gì cãi nhau, lại nghe đến Viên Nhất Kỳ ấp úng, trong lòng cảm thấy được hẳn là Viên Nhất Kỳ phạm sai lầm. "Nhất định là cậu phạm sai lầm".

"... Muốn có được người yêu thì có gì sai sao?". Viên Nhất Kỳ có chút suy sụp nói.

"Ách...". Vương Dịch ngơ ngác, tiếp theo kịp phản ứng mới trợn to mắt, "Không phải là do bất hòa chuyện gì đó với học tỷ Mộng Dao, nên mới cãi nhau sao?".

"... ..."

"Viên Nhất Kỳ là tên háo sắc, lại vì cái nguyên nhân này mà cãi nhau với học tỷ Mộng Dao!". Nghĩa chánh ngôn từ giáo huấn, Vương Dịch mặt khinh bỉ.

"..." Viên Nhất Kỳ không phục trả lời, "Bớt đi, chẳng lẽ cậu không muốn áp học tỷ Thi Vũ sao?".

"Làm gì có!".

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ