Chương 28

442 21 0
                                    

Vương Dịch ngây ngốc nhìn Châu Thi Vũ, một câu cũng không nói nên lời.

Bạn gái... Là làm bạn gái sao...Nhưng mà, không phải là bạn gái, chẳng lẽ là bạn trai sao? Chân mày nhíu chặt lại, Vương Dịch vì cái thân phận này mà rối rắm lên, lại không có thấy được sủng nịch trong mắt Châu Thi Vũ bất đắc dĩ đan vào thêm thần sắc phức tạp.

"Vậy là không đồng ý sao? Cho nên đang suy nghĩ làm sao để cự tuyệt?". Ra vẻ mất mát nói, Châu Thi Vũ nhìn Vương Dịch, giọng nói trầm thấp.

"Không phải! Làm sao lại như vậy được!". Không chút do dự phủ nhận, tiến lên một bước để cho hai người càng gần nhau hơn,.

Làm sao sẽ bỏ được... Làm sao sẽ... Em đang nghĩ đã bao lâu...". Vương Dịch tự nói lẩm bẩm một mình, làm cho Châu Thi Vũ từng trận động tâm, nhịn không được lại ôm lấy đứa trẻ đang si mê mà thâm tình nhìn mình.

Vương Dịch nâng tay lên ôm eo của nàng, trên khóe miệng hiện lên nụ cười thỏa mãn, trong lòng từng trận ngọt ngào. "Sinh nhật vui vẻ". Châu Thi Vũ bỗng nhiên ở bên tai cô nói.

"A?". Lui về phía sau từng bước kéo ra khoảng cách của hai người, Vương Dịch mở to hai mắt nói.

"Không phải chị...".

"Ha ha, tiểu hài tử ngốc, làm sao sẽ quên hôm nay là sinh nhật của em đây?". Cười khẽ một tiếng, tiếp theo từ trong túi lấy ra một cái hộp, mở ra, hai cái vòng tay đậu tương tay đang quấn quít lấy nhau nằm ở bên trong.

Vương Dịch kinh hỉ mà nhìn hai chuỗi vòng tay kia, sau đó ngẩng đầu nhìn Châu Thi Vũ, nửa ngày không nói ra lời. "Sao vậy, cái này là chị tự mình làm, cho em". 

Cầm một cái trong đó đưa cho người mặt đang đầy cảm động, tiếp đó lấy ra một cái khác, cũng chính là cái Vương Dịch lúc trước đưa cho nàng, đeo lên tay của mình.

Nhận lấy vòng tay Châu Thi Vũ đưa cho, sau đó nhìn chữ ở phía trên.

Hiểu quân tình ý vị tằng khuyết, ti ngã nhất sinh kết tương tư*.

*: 晓君情意未曾缺, 司我一生相思结: Tình ý của quân ta chưa từng quên, khiến ta một đời kết tương tư. Bản dịch câu sau do bạn 嵋嵋 trên fb giúp đỡ.

Vương Dịch khẽ đọc mấy lần, yết hầu nghẹn ngào.

Ôm lấy Châu Thi Vũ, sau đó ở bên tai nàng nói, "Lấy tình cảm của khanh, bên ta cả đời, có thể chứ?".

"Ha ha, thổ lộ ngược lại sao?". Nhẹ giọng cười, trở tay ôm lấy cô, môi tiến tới mặt cô chạm một cái, "Có thể".

Lúc chạng vạng tối, hai người tay trong tay chậm rãi đi, Vương Dịch thỉnh thoảng quay đầu nhìn Châu Thi Vũ, nụ cười ngây ngô trên mặt cô khiến nàng nhịn không được hé miệng cười.

"Đứa ngốc a, còn nhìn nữa".

"Vẫn nhìn".

"Lại nhìn, nhìn nữa là chị liền ăn em". Châu Thi Vũ cố ý hung tợn nói. 

Ách?Thật ra thì chỉ là một câu đùa giỡn, lại làm cho mặt Vương Dịch lập tức đỏ lên.

Đem cô ăn...Nhớ tới chuyện Viên Nhất Kỳ nguyền rủa cô bị học tỷ xinh đẹp áp.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ