Vương Dịch nhìn bóng người Châu Thi Vũ rời khỏi tầm mắt của mình, hai tay nắm chặt thành quyền, mới không để cho mình mất khống chế mà khóc lớn ở chỗ này.
Thẩm Mộng Dao với Viên Nhất Kỳ nhìn Vương Dịch, lắc đầu một cái, hai người biết lúc này nên để cho chính cô yên tĩnh một chút, chỉ đi tới vỗ vỗ bả vai cô, không có nói gì thêm, liền rời đi.
Châu Hữu Sơn dìu Đinh Hinh Trúc xoay người định về nhà, đúng lúc thấy bộ dáng ẩn nhẫn lại đau khổ kia của Vương Dịch, không khỏi thở dài một cái.
Lúc đi qua bên người cô, Đinh Hinh Trúc mở miệng nói, "Vương Dịch, đi về thôi".
"Dạ". Nghe được âm thanh của bà, Vương Dịch cố nở nụ cười, "Để con đưa chú với dì về".
Châu Hữu Sơn muốn từ chối, nhưng khi ông nhìn thấy gò má tái nhợt không có chút huyết sắc nào của cô, hơn nữa ánh mắt có thần giờ đây cũng ảm đạm không chút ánh sáng, tâm ông mềm lại, gật đầu một cái, đỡ Đinh Hinh Trúc đi về phía trước.
Nương tử, chị ở Đức học tập cho tốt đi, em ở đây sẽ đánh hạ ba vợ mẹ vợ.
Vương Dịch quay đầu nhìn cửa kiểm tra an ninh, lúc quay đầu lại lần nữa, ánh mắt cô lúc này vô cùng kiên định, nhanh chóng đuổi theo hai người đang đi ở phía trước.
Đưa Châu Hữu Sơn và Đinh Hinh Trúc về nhà xong, Vương Dịch liền quay về ký túc xá, ngẩn người nhìn bàn chải đánh răng và khăn mặt của mình.
Mấy ngày trước khi Châu Thi Vũ đi, Vương Dịch ở trong siêu thị nhìn nàng điên cuồng lấy một đống bàn chải đánh răng và khăn mặt, làm cô phải trợn mắt há mồm.
"Tỉ như ba tháng đổi một cái bàn chải, nửa năm đổi một cái khăn mặt, như vậy trong hai năm, một người phải dùng tới tám cái bàn chải và bốn cái khăn mặt...". Châu Thi Vũ rất nghiêm túc tính toán.
"Nương tử à...". Ở Đức cũng có bán khăn mặt với bàn chải đánh răng...
"Hai người cộng lại là mười sáu cái bàn chải đánh răng và tám khăn mặt... Rồi, lúc chị về chị sẽ đánh số cho chúng nó, sẽ bắt đầu tính thời gian khi chị lên máy bay, em phải dùng khăn mặt với bàn chải đánh răng giống chị".
"... Được".
"Ha...". Vương Dịch cầm bàn chải đánh răng lên, nhìn số một được ghi ở phía trên bàn chải, rồi lại nhớ tới dáng vẻ nghiêm túc của Châu Thi Vũ khi tính toán số lượng bàn chải đánh răng và khăn mặt kia, trên mặt cô đều là nụ cười ấm áp.
Chờ ngày cô dùng hết khăn mặt và bàn chải đánh răng, là nương tử có thể trở về rồi.
Để bàn chải đánh răng vào trong ly, treo khăn mặt lên, Vương Dịch suy nghĩ một chút, lại mở tủ quần áo ra, nhìn áo sơ mi, áo thun, quần jean được chất đầy tủ, thâm tình trong mắt cô dường như muốn tràn ra.
"Nương tử... Mấy cái áo sơ mi lần trước chị mua em còn chưa có mặc nữa mà...". Ở trong cửa hàng quần áo nào đó, Châu Thi Vũ cầm vài cái áo sơ mi so lên người Vương Dịch, làm cho Vương Dịch không ngừng thử quần áo không biết phải làm sao.
"Hai năm tiếp theo chị không thể mua quần áo cho em, đương nhiên lúc này chị phải mua đủ chứ". Châu Thi Vũ một bên sửa vạt áo sơ mi cho Vương Dịch, một bên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Tiểu Bạch Kiểm
FanfikceThể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao