Chương 51

390 17 0
                                    

Nghe Vương Dịch nói tiếng "mẹ" kia thì chợt kinh hãi, Kỷ Ngưng ngượng ngùng buông cánh tay vẫn ôm Vương Dịch ra, sắc mặt đỏ bừng nhìn Tiêu Nhàn Ninh gọi một tiếng 'dì'.

Tiêu Nhàn Ninh liếc nàng một cái, không khỏi thở dài, sao mấy cô gái bị con gái nhà bà gây họa đều có vẻ không tệ vậy.

Vương Dịch lúc này mới kịp phản ứng, lui qua một bên, có hơi kinh ngạc nhìn cánh cửa.

Rõ ràng cô đã đóng cửa rồi mà.

Tiêu Nhàn Ninh biết cô đang nghĩ gì, thở dài nói, "Chìa khóa là Châu Châu cho mẹ".

Châu... Châu? Nghe được xưng hô này, Vương Dịch với Kỷ Ngưng đều ngây người ra.

Tiêu Nhàn Ninh cư nhiên lại gọi Châu Thi Vũ như vậy? Đây là tình huống gì?.

"À..." Vương Dịch mở miệng trước, do dự không biết phải làm sao để hỏi Tiêu Nhàn Ninh chuyện của Châu Thi Vũ.

"Đây là bạn học của con sao?". Tiêu Nhàn Ninh nhìn cô, nhẹ giọng hỏi.

"À...". Vương Dịch gãi gãi sau ót, quay đầu nhìn Kỷ Ngưng, không biết phải trả lời như thế nào.

Mà Kỷ Ngưng lại rất hào phóng nói, "Chào dì, con tên là Kỷ Ngưng, là bạn học hồi sơ trung và cao trung của Vương Dịch".

" ? " Tiêu Nhàn Ninh nhìn nàng, đột nhiên cảm thấy Kỷ Ngưng có hơi quen quen.

"Chúng ta đã gặp nhau rồi dì". Kỷ Ngưng mỉm cười nói, "Lúc Vương Dịch học sơ trung năm hai*, dì có tới trường để gặp cậu ấy". [*Tương đương với lớp 8 ở bên mình].

Ơ? Vương Dịch ngẩn người, trên mặt đầy khó hiểu nhìn hai người. Lúc cô học sơ trung năm hai, mẹ cô có tới trường học để gặp cô?.

" ? " Tiêu Nhàn Ninh nhíu mày, nhìn Kỷ Ngưng, qua một hồi lâu mới nhớ tới, liền nói, "Con là cô bé đã đi tìm Triệu lão sư sao?".

Kỷ Ngưng gật gật đầu, "Nhưng mà lúc đó con không biết dì là mẹ của Vương Dịch, lúc con đi ra khỏi phòng làm việc thì nghe được đối thoại của dì với Triệu lão sư nên con mới biết được".

"Khó trách...". Tiêu Nhàn Ninh như có điều suy nghĩ gật đầu một cái, đang muốn mở miệng nói tiếp, thì lại bị Vương Dịch đánh gãy.

"Chờ... Chờ đã!". Vương Dịch vẫn luôn nhíu mày rốt cuộc cũng không nhịn được liền lên tiếng, "Sao tôi lại không biết gì hết vậy? Tại sao hai người không ai nói cho tôi biết?".

Bởi vì một câu này, phòng khách liền an tĩnh lại.

Tiêu Nhàn Ninh thở dài, bước tới muốn sờ đầu Vương Dịch, thì lại thấy cô vô tình lùi một bước rồi liền dừng lại, chỉ nhíu mày nhìn mình.

"Vương Dịch... Có phải con rất ghét mẹ không?". Mặc dù Châu Thi Vũ đã lặp đi lặp lại nhiều lần là Vương Dịch rất yêu bà, nhưng mà bà vẫn không tin tưởng cho lắm.

Cảm giác áy náy với Vương Dịch đọng lại trong nhiều năm qua làm cho bà không thể tự tin vào quan hệ giữa bà với Vương Dịch, cho dù bà là một nữ cường nhân hô phong hoán vũ trong cơ quan nhà nước.

"Con...". Không ngờ rằng Tiêu Nhàn Ninh sẽ hỏi mình như vậy, Vương Dịch ngây người ra, ngơ ngác nhìn Tiêu Nhàn Ninh, rồi lại quay đầu nhìn Kỷ Ngưng, vẻ mặt khó xử, không biết phải làm thế nào.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ