Chương 21

366 22 0
                                    

Cuộc sống về sau, tựa hồ là ứng với câu ''Tiềm di mặc hóa''.

Bất tri bất giác, Châu Thi Vũ cũng vậy Thẩm Mộng Dao cũng vậy, đều đã thành thói quen Vương Dịch cùng Viên Nhất Kỳ sáng sớm xuất hiện ở trước cửa ký túc xá các nàng, sau đó bốn người cùng đi ăn điểm tâm, tiếp theo nên học thì học, nên họp thì họp, nên trở về ngủ thì sẽ trở về ngủ.

Đến nỗi trong trò chơi, tần suất online của Sương Nguyệt Dạ so với trước cao rất nhiều, mà Vương Dịch, bởi vì Châu Thi Vũ bị trật chân, xử lý công vụ đều ở trong túc xá xử lý, tiết mục biểu diễn thời trang cũng không tham gia, vì thế cũng nhàn rỗi theo, cả ngày trừ bỏ bồi Châu Thi Vũ ăn điểm tâm, đi học, chính là đợi ở trong túc xá chơi game.

Nhiệm vụ phu thuê còn thừa một cái cuối cùng, nhưng nhiệm vụ có hạn chế cấp bậc, yêu cầu con trai phải trên cấp một trăm hai mươi, vì thế Vương Dịch chỉ mới cấp một trăm mười bị thúc giục.

Sương Nguyệt Dạ cũng không nói gì thêm, chẳng qua là mỗi ngày mang Vương Dịch đi làm đủ loại nhiệm vụ kinh nghiệm cao, thậm chí có lúc trực tiếp giải tán đội ngũ, để cho bạch y thư sinh tiếp nhận nhiệm vụ, giúp bạch y thư sinh giết quái, để cho bạch y thư sinh lấy kinh nghiệm cùng bảo bối kia.

Mỗi lần như vậy, Vương Dịch cũng chỉ bất đắc dĩ cảm khái, ở trước mặt Sương Nguyệt Dạ, mình quả nhiên chính là tiểu bạch kiểm.

Sau đó, học kỳ cuối chậm rãi đến gần, mà trước khi đến học kỳ cuối có hai ngày trọng yếu, cũng từ từ đến.

Một cái, là lễ Giáng Sinh, một cái, là tết nguyên đán, đồng thời cũng là sinh nhật Châu Thi Vũ.

Kỳ thật Vương Dịch vốn lười để ý mấy ngày lễ này, coi như cô là một trạch nữ, bảo cô ở cái loại ngày này mà ra khỏi cửa quả là một việc bất khả tư nghị.

Nhưng dù cho cô có mặc kệ, thì không có nghĩa những người khác cũng vậy, chí ích, Viên Nhất Kỳ là như vậy.

"Vương Dịch Vương Dịch, cậu nói đi đêm bình an* chúng ta hẹn hai chị ấy ra ngoài chơi đi, tớ nghe nói có một địa phương không tệ, hàng năm đều có thể thấy pháo hoa rất đẹp". Vào một ngày trời tối nào đó, Sương Nguyệt Dạ đi vắng, Vương Dịch đang để cho bạch y thư sinh đánh boss lớn, Viên Nhất Kỳ bỗng nhiên mở miệng nói.

Chiết phiến trong tay đang vung lên, lại là mấy chiêu thức hoa lệ, boss rốt cuộc cũng tan thành mây khói, Vương Dịch lúc này mới dừng lại động tác quay đầu nói, "Tớ thì không sao rồi, Châu Châu chị ấy thì tớ không biết, nhưng mà cậu cảm thấy Thẩm Mộng Dao sẽ đi sao? Đêm bình an này, từ trước đến nay đều là các đôi tình nhân cùng nhau trôi qua, Thẩm Mộng Dao không đi cùng bạn trai à?.

"Ai nha, cậu không biết rồi, cái tên bạn trai kia của Dao Dao, suốt ngày chỉ biết chơi game, không có quan tâm chị ấy. Hai ngày trước chị ấy còn oán hận với tớ là bạn trai của chị ấy đêm bình an phải tham gia một hoạt động trong game, nói là không thể bồi chị ấy".

Vương Dịch nhất thời có chút bối rối, "Cậu nói bạn trai chị ấy vì chơi game, đêm bình an không thể trôi qua cùng nhau?".

"Đúng vậy". Viên Nhất Kỳ thở dài nói, "Thật không rõ vì sao chị ấy còn muốn cùng một chỗ với cái loại người này".

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ