Chương 15

333 22 0
                                    

Đã chín giờ tối, khi mở trò chơi Vương Dịch tuy nói có chút chờ mong, nhưng cũng không ôm hy vọng quá nhiều.

Dù sao Sương Nguyệt Dạ đã thật lâu không online rồi.

Quả nhiên, trong danh sách bạn bè kia tên của nàng vẫn màu ghi.

Vương Dịch thở dài, tắt danh sách bạn bè, có chút rầu rĩ mà điều khiển bạch y thư sinh ở trong trò chơi chẳng có mục đích mà đi loạn lên, đến lúc đi qua hồ Bích Thủy thì theo bản năng ngừng lại.

Cô cùng Sương Nguyệt Dạ lần đầu tiên gặp mặt chính là ở chỗ này đây.

Bỗng dưng nhớ lại cảnh tượng vừa rồi mình cùng Châu Thi Vũ ở bên hồ Mặc Minh, Vương Dịch không khỏi nhíu nhíu mày.

Lại như thế, lại như thế rồi!.

Tại sao lại biến thành như vậy? ! Cùng học tỷ xinh đẹp ở một chỗ sẽ nghĩ đến Sương Nguyệt Dạ còn có Kỷ Ngưng. Bây giờ nhìn Bích Thủy Hồ lại nghĩ đến học tỷ xinh đẹp!.

A a a... Vương Dịch, ngươi rốt cuộc sao lại thế này, vì sao lại trở nên hoa tâm như vậy?.

Cơ hồ là có chút cấp bách mà đem trò chơi ẩn xuống, sau đó mở QQ, khi nhìn thấy avatar của Trương Hân còn sáng mới thoáng an tâm.

Vương Dịch: "Tỷ...".

Trương Hân có chút tức giận trả lời: "Lại làm sao rồi?".

Tiểu tử này, khẳng định lại có chuyện, quả thực là đem nàng coi thành thùng rác để trút phiền muộn rồi

Vương Dịch: "Tỷ có cảm thấy em rất hoa tâm không?".

Hả?.

Người này lại đang trúng gió cái gì đây?.

Không rõ Vương Dịch tại sao lại có ý nghĩ như vậy, Trương Hân nhắn lại: "Tại sao lại nói như thế?".

Cắn chặt răng, tay đặt ở trên bàn phím nắm thành quyền, bởi vì quá dùng sức nên đốt ngón tay có chút trở nên trắng bệch. Vương Dịch cố gắng hít thở sâu muốn giảm đi cảm giác đau lòng, viết : "Em quên không được Kỷ Ngưng".

Nhìn thấy sáu chữ này, Trương Hân ngây ngẩn cả người.

Cô đương nhiên biết tiểu tử ngốc nhà cô quên không được Kỷ Ngưng. Thế nhưng gia hỏa kia không phải luôn làm bộ như không có việc gì sao, còn nói quyết định sẽ theo đuổi cái học tỷ xinh đẹp kia sao?.

Cô cũng là bởi vì muốn giúp đứa nhóc kia quên đi Kỷ Ngưng, nên mới tích cực trù hoạch giúp đỡ kế hoạch theo đuổi học tỷ kia.

Không đợi nàng nghĩ ra nên nhắn lại như thế nào, Vương Dịch lại tiếp tục nhắn : "Sau đó, em giống như đối Nguyệt Dạ nhớ mãi không quên".

Đây cũng là việc khiến cô suy nghĩ. Chưa từng thấy qua Vương Dịch đối người nào vốn không quen biết lại quan tâm đến như vậy. Cho nên cô đã hoài nghi Nhất Nhất đang yêu qua mạng, có phải thực sự thích cái người tên Sương Nguyệt Dạ kia rồi. Bây giờ xem ra, coi như không phải ưa thích thì cũng là rất có hảo cảm rồi.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ