Chương 60

507 19 0
                                    

Phiên ngoại 1: Kết hôn (Thượng)

"Nhất Kỳ, tớ hồi hộp quá...". Trong một căn phòng nào đó, Vương Dịch mặc một bộ đồ chú rể cổ trang màu đỏ chót nắm tay áo của Viên Nhất Kỳ thật chặt, suy nghĩ một chút, liền buông ra, "Tớ... Tớ muốn đi tìm nương tử".

Viên Nhất Kỳ nhanh chóng kéo cô lại, "Cậu điên à, trước khi kết hôn cậu không thể đi tìm cô dâu được".

"Nhưng mà... Nhưng mà tớ hồi hộp...". Vương Dịch hoảng loạn, ấp úng nói, "Tớ muốn gặp chị ấy".

"Không được!". Viên Nhất Kỳ liếc cô, "Cũng sắp gặp được rồi, cậu gấp cái gì mà gấp!".

Vương Dịch chu mỏ, qua một hồi lâu mới an tĩnh lại, ngồi xuống ghế rồi đờ ra.

Nhìn bộ dạng thất thần này của cô, Viên Nhất Kỳ bất đắc dĩ lắc đầu, "Người ta kết hôn thì phải vui mừng hớn hở, còn cậu thì trưng ra cái bản mặt đau khổ này để làm gì vậy?".

"Tớ cũng không biết nữa...". Vương Dịch chống cằm, rầu rĩ nói, "Tớ không được nhìn thấy nương tử trong hai ngày nay rồi".

Nói cái gì mà chú rể trước khi kết hôn thì không được gặp cô dâu, thật đáng ghét.

Viên Nhất Kỳ đau đầu, kéo cái ghế ở bên cạnh qua rồi ngồi xuống, "Họ Vương, cậu nói mà không thấy mất mặt à? Cậu nói thử xem, cậu với học tỷ, một người ở Trung Quốc một người ở Đức, cũng đã trải qua. Còn bây giờ mới có mấy ngày không gặp nhau, mà cậu lại uất ức giống như...".

Vương Dịch bĩu môi, "Cũng không biết là ai, lần trước học tỷ Dao Dao mới đi công tác có ba ngày, thì muốn sống muốn chết luôn vậy".

"Vương Dịch!". Gương mặt xinh đẹp của Viên Nhất Kỳ lập tức đỏ lên, "Tớ đang an ủi cậu đó, cậu nói tới chuyện của tớ làm cái gì!".

Vương Dịch cúi đầu, ai oán liếc nhìn nàng, "Nhất Kỳ, còn bao lâu nữa tớ mới có thể gặp nương tử vậy?".

Viên Nhất Kỳ thấy cô như vậy, liền thở dài, "Ban đầu là cậu chọn đám cưới kiểu Trung Quốc, rườm rà như vậy, cậu bây giờ nói vậy thì có ích lợi gì không?".

Thật không biết cái tên chết tiệt này nghĩ cái gì, lại muốn tổ chức đám cưới giống y hệt game, phiền phức muốn chết, ngay cả lễ phục kết hôn cũng phải chạy đi hỏi Giang Miểu, còn phải chạy đi kiếm người chuyên nghiệp làm ra nữa.

Vương Dịch kích động nhảy dựng lên, "Thì sao chứ, tớ muốn đám cưới phải giống hệt như game vậy!".

"Chậc chậc chậc, giống hệt luôn à, vậy cậu từ từ chờ đi". Viên Nhất Kỳ liếc cô một cái, rồi tiện tay cầm quả táo ở trên bàn đứng lên gặm.

Trương Hân vừa bước vào thì thấy Vương Dịch uể oải gục xuống bàn như trái cà, giễu cợt nói, "Ơ, sao chú rể lại uể oải quá vậy, nhìn y hệt như trái cà, mặc như vậy, em muốn làm trái ớt à?".

Vương Dịch không có ngẩng đầu lên, chỉ lười biếng nói, "Chị, bộ chị Ngọc Trác cho chị ăn cay nhiều lắm hay sao? Mà thấy cái gì chị cũng nghĩ tới trái ớt hết vậy".

"Cút!". Trương Hân tức giận mắng.

Cũng không biết bình thường Châu Thi Vũ dạy tiểu hỗn đản này cái gì nữa, miệng càng ngày càng độc.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ