Chương 34

492 22 0
                                    

"Ơ? Làm sao lại ở đây vậy?". Viên Nhất Kỳ bước vào ký túc xá, thấy Vương Dịch đang nằm ở trên giường, có chút kinh ngạc hỏi.

Vương Dịch đang trong trạng thái rối rắm, lấy gối đầu đang che mặt mình ra, ánh mắt có chút lạnh lùng. Chống lại ánh mắt của Viên Nhất Kỳ, vẫn không có phản ứng nào khác. 

Ách? Sao vậy? Viên Nhất Kỳ đi qua đi sờ sờ trán, "Không có phát sốt a, làm sao vậy?".

Trở mình đưa lưng về phía Viên Nhất Kỳ, Vương Dịch lấy gối đầu che phía sau ót của mình lại lần nữa. Bây giờ cô đang rất khó chịu, không muốn nói chuyện.

"Rốt cuộc là làm sao vậy?". Người không nhạy bén cũng có thể phát hiện Vương Dịch không đúng, huống chi Viên Nhất Kỳ là người rất mẫn cảm, "Học tỷ Thi Vũ đâu? Trở lại rồi mà sao lại không ở với nhau?".

"Không muốn". Vương Dịch chuyển động cũng chưa chuyển động buồn bực nói.

"Oa, có tiền đồ a?". Viên Nhất Kỳ kinh hãi kêu ra tiếng, vỗ vỗ phía sau lưng, "Làm sao mà có tiền đồ đến vậy a".

"Hừ! Chia tay rồi, quản làm gì". 

Trước tiên đem cô làm như người dự bị, thật vất vả mới thành chính thức, lại đá văng ra, vẫn là sai! Như vậy cũng là sai, chẳng lẽ Châu Thi Vũ không có nhận ra sao? Hơn nữa lúc trước rõ ràng mình có nói với Sương Nguyệt Dạ, mình đã có người thích, rất thích rất thích.

Lại không có lỗi với Châu Thi Vũ, ngay cả Kỷ Ngưng cũng cố gắng quên đi, dựa vào cái gì mà lần nào cũng đều là mình sai? Dựa vào cái gì mà lần nào cũng đều là mình khó chịu đau lòng chứ? Đà điểu Vương Dịch nằm lì ở trên giường, càng nghĩ càng giận, không đợi Viên Nhất Kỳ đang kinh ngạc đến ngây người kịp phản ứng, lại la lên, "Yêu ai thì liền ở cùng với người đó đi, dù sao cũng không cần. Là Vương Dịch không cần, hừ! Có thể từ chối một lần, thì cũng có thể từ chối hai lần, hừ hừ hừ!".

"A?". Viên Nhất Kỳ lúc này đã không thể dùng hai chữ kinh ngạc để hình dung, vẻ mặt kia, quả thật chính là kinh sợ.

Học tỷ Thi Vũ với Vương Dịch chia tay? Nhìn Vương Dịch yếu đuối vậy mà lại có thái độ kịch liệt như vậy? Hơn nữa từ trong lời nói của cô, hiển nhiên có thể nghe ra đã cự tuyệt qua học tỷ Thi Vũ? Không phải đâu! Con cừu nhỏ này lúc nào thì có tiền đồ đến vậy a? Ngu ngơ đứng ở bên giường, ánh mắt thủy chung vẫn duy trì bộ dáng nhìn Vương Dịch, trong đầu Viên Nhất Kỳ cũng nhanh chóng hiện lên mấy câu nói, làm thế nào cũng không nghĩ thông được.

Qua tốt một nửa, rốt cuộc mới ngồi vào mép giường của Vương Dịch, vỗ vỗ mông người kia, "Này, đừng có ở đó mà giả bộ a, nhanh lên cho tớ biết chuyện gì đang xảy ra".

"Không có chuyện gì xảy ra hết, không cần Châu Thi Vũ nữa, ghét Châu Thi Vũ! Chỉ đơn giản vậy thôi! Hừ, cả hai đều không muốn, thì đây cũng không cần nữa!". Nghĩ đến chuyện Kỷ Ngưng chia tay với mình, rồi lại nghĩ đến chuyện Châu Thi Vũ cũng chia tay với mình, Vương Dịch càng thêm tức giận.

Dựa vào cái gì, rõ ràng mình trả giá nhiều như vậy, dựa vào cái gì mà hai người đó đều có thể tùy tiện nói ra hai chữ kia chứ? Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì mà mỗi lần đều là mình bị vứt bỏ, dựa vào cái gì mà mỗi lần mình đều không có sự lựa chọn khác? Tức giận ngồi dậy, Vương Dịch mất đi lý trí hung hăng đấm xuống giường, "Dù có nói gì cũng sẽ không thỏa hiệp, đánh chết cũng không chủ động nữa! ! !".

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ