Chương 48

381 21 3
                                    

Thấy Vương Phong đóng cửa ký túc xá "rầm" một tiếng, Vương Dịch mới nặng nề thở ra một hơi, rồi ngã xuống giường.

Thật là... quá khó chịu mà. Nâng tay lên xoa nhẹ gò má vẫn còn nóng rát do cái tát kia, Vương Dịch híp mắt nhìn trần nhà, càng lúc càng nhớ C mãnh liệt.

Nương tử, chị không có ở đây, có rất nhiều chuyện xảy ra em cũng không biết nên làm như thế nào nữa.

"Dao Dao, tối nay gọi Vương Dịch tới đây ăn cơm đi". Nguyên một buổi chiều ngồi xem hợp đồng tiếng Đức, Viên Nhất Kỳ dụi mắt, cảm thấy chóng mặt nhức đầu, dứt khoát đứng dậy đi tới chỗ nữ nhân đang dựa ở trên giường xem tạp chí.

"Được đó, mấy ngày nay chị không có gặp em ấy rồi". Thẩm Mộng Dao gật đầu, sau đó cưng chìu kéo Viên Nhất Kỳ đã tới bên cạnh mình lại, ngón tay nhẹ nhàng ấn huyệt thái dương giúp nàng, "Mệt à?".

"Ừm". Bĩu môi gật đầu một cái, Viên Nhất Kỳ nũng nịu nắm lấy tay Thẩm Mộng Dao, "Dao Dao à, em không muốn làm phiên dịch viên đâu...".

Dừng động tác trên tay lại, Thẩm Mộng Dao giả vờ khó hiểu hỏi, "Tại sao?".

"Ô... Chị biết mà còn hỏi nữa". Tay Viên Nhất Kỳ dùng sức kéo Thẩm Mộng Dao vào trong lòng mình, sau đó nhanh chóng nằm ở trên Thẩm Mộng Dao, "Người ta muốn làm thư ký của chị".

Dao Dao xấu xa, không để cho nàng làm thư ký cho chị ấy. Yêu đương trong phòng làm việc gì gì đó, lãng mạn muốn chết, làm sao có thể để Dao Dao bóp chết như vậy được.

Cũng không có bất mãn với việc mình bị đè ở dưới, Thẩm Mộng Dao mỉm cười, tới gần Viên Nhất Kỳ nói, "Tại sao tiểu Kỳ Kỳ lại muốn làm thư ký của chị vậy ta?".

Trong lúc đang nói chuyện, cánh tay của Thẩm Mộng Dao cũng đã câu lên cổ người ở trên, trong giọng nói mang theo quyến rũ động lòng người.

Ánh mắt nóng rực của Viên Nhất Kỳ nhìn chằm chằm nữ nhân ở dưới người mình, muốn nhích lại gần hỏi cô, nhưng bỗng nhiên bàn tay của Thẩm Mộng Dao để ở giữa hai người, đôi môi của nàng liền hôn vào lòng bàn tay của cô.

Ngón trỏ và ngón giữa nắm mũi Viên Nhất Kỳ, Thẩm Mộng Dao nở nụ cười, "Em còn chưa trả lời câu hỏi của chị kìa".

"Ô...". Viên Nhất Kỳ đỏ mặt nhìn cô, vẻ mặt vô tội, ngay cả lời nói cũng y như vậy, "Em muốn ở với chị mà".

Nhanh chóng nói ngắn gọn xúc tích xong, muốn hôn tiếp, nhưng lại bị Thẩm Mộng Dao tiếp tục ngăn cản, Viên Nhất Kỳ nóng nảy, "Dao Dao à...".

"Không được". Nụ cười của Thẩm Mộng Dao càng thêm quyến rũ, "Sẽ mệt lắm".

Lúc này Viên Nhất Kỳ đã hoàn toàn không nghe lọt vào tai nữa, tùy tiện ậm ừ một tiếng, rồi lại tiếp tục đến gần, nhưng lại bị người ở dưới thân mình đẩy ra một cái, còn chưa kịp phản ứng, Thẩm Mộng Dao đã nằm trên người nàng.

"Không được làm bậy, chị đi tắm, em gọi hẹn Vương Dịch đi, buổi tối đi ra ngoài ăn". Phất mái tóc dài qua một bên, Thẩm Mộng Dao đắc ý cúi đầu xuống hôn Viên Nhất Kỳ một cái, rồi đứng dậy đi thẳng vào phòng tắm.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ