Chương 33

431 23 0
                                    

Buổi sáng ngày thứ hai, Châu Thi Vũ đã rời giường từ rất sớm.

Cũng không cần đi đến công ty làm, nhưng mà có một số việc vẫn là cần xử lý trên máy tính.

Lúc mở mắt ra thì liền thấy gương mặt quen thuộc gần trong gang tấc, ôn nhu trong lòng tràn ra, tới gần hôn nhẹ một cái, sau đó đứng dậy đi đánh răng rửa mặt.

Đợi cho đến khi ngồi trước máy tính, vẻ nhu tình kia vẫn không có rút đi, Châu Thi Vũ quay đầu nhìn Vương Dịch vẫn còn đang trong giấc mộng, không nhịn được liền ngồi bên mép giường, tay khẽ vuốt ve gương mặt đó, lộ ra nụ cười sủng ái.

Cứ như vậy thì thật tốt...Trong lòng suy nghĩ như vậy, qua tốt một lát mới ngồi trước máy tính mở máy lên, lúc chờ máy đang khởi động, trong đầu suy nghĩ sau này có thể cùng chung một nhà với Vương Dịch.

Sau khi vào network thì mở email, xử lý một chút chuyện bên trong.

Nhà thiết kế của công ty gửi bức vẽ qua, Châu Thi Vũ nhìn bức vẽ đó, theo thói quen đến tập tin cất giữ hình ảnh.

Sau khi tắt giao diện rồi mở tập tin cất giữ hình ảnh ra, chọn phương thức thu nhỏ hình ảnh để xem, cau mày lại.

Chọn phương thức thu nhỏ hình ảnh... Cho nên, toàn bộ tài liệu đều thấy rất rõ ràng.

Sau khi nhìn thấy phong cảnh quen thuộc, phản ứng đầu tiên là tim đập nhanh, tay run run mở tấm hình ra xem...Không chỉ là phong cảnh quen thuộc, ngay cả người ở bên trong cũng quen thuộc như vậy.

Bạch y thư sinh với Bích y nữ hiệp lần đầu gặp nhau ở hồ Bích Thủy. Tại sao? Tại sao lại có hình ảnh này? Không thể tin mở hình này ra xem, lại quay đầu nhìn thiên hạ vẫn còn đang nhắm mắt ngủ say, Châu Thi Vũ lại suy nghĩ lần nữa.

Là trùng hợp sao? Có lẽ, chỉ là trong trò chơi ai đó chụp được, rồi tiểu hài tử kia thấy được, cảm thấy thích thì liền download.

Nhắm mắt lại, tự an ủi chính mình là vậy, nhưng hô hấp vẫn dồn dập như cũ. Quay người lại nhìn màn hình, tay muốn mở bức vẽ nhà thiết kế gửi qua, nhưng cũng không chịu khống chế của mình mà mở tất cả hình ảnh đều xem qua.

Hiểu Nguyệt Hà: "A, chỉ có một mình ngươi nha, có muốn chơi với tỷ tỷ không?".

Hiểu Nguyệt Hà: "Tiểu bạch kiểm, cùng tỷ tỷ chơi đùa nha, tỷ tỷ cũng có thể cùng ngươi tổ đội chia kinh nghiệm và bảo bối cho ngươi a". 

Hiểu Nguyệt Hà: "Ai u, đừng sợ nha, tên người yêu gay kia đi vắng rồi". 

Chính là tiểu bạch kiểm: "Tôn giá có từng soi gương nhìn bản thân chưa? Ta cảm thấy được cho dù là gay, cũng tốt hơn ngươi".

Hiểu Nguyệt Hà: "Chậc chậc, còn bảo vệ hắn như vậy, hay ngươi là GAY?".

Một đoạn tin nhắn này làm cho Châu Thi Vũ càng thêm kích động, buông tay đang cầm chuột ra, nắm thành quyền, rồi buông ra lần nữa, trái tim đập bịch bịch bịch ngày càng nhanh.

Tại sao Vương Dịch ngay cả ảnh chụp màn hình cũng có? Trong đầu mơ hồ có một suy nghĩ nhảy vào, nhưng vẫn cố khắc chế chính mình lại, tự an ủi chính mình chỉ là trùng hợp, an ủi Vương Dịch của mình chẳng qua là người ủng hộ Châu Thi Vũ với Chính là tiểu bạch kiểm thôi.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ