Chương 50

482 18 0
                                    

Vừa khó hiểu suy nghĩ vào lúc này còn ai tới đây tìm mình, vừa đi ra mở cửa, sau khi Châu Thi Vũ nhìn thấy người đứng ở bên ngoài thì liền ngây người ra.

Tiêu Nhàn Ninh nhìn nàng, mỉm cười, "Là bạn học Châu Thi Vũ đúng không?".

Lúc này Châu Thi Vũ đã lấy lại tinh thần, cũng mỉm cười theo, trong nụ cười còn mang theo một chút tôn trọng nên có với trưởng bối, giọng nói ưu nhã, "Chào dì".

Tiêu Nhàn Ninh rất tán thưởng gật gật đầu, bước vào cửa, liếc nhìn căn phòng được bài trí gọn gàng và sạch sẽ, "Con biết dì sao?".

Châu Thi Vũ nhẹ nhàng đóng cửa lại, xoay người đi tới bên cạnh bàn ấn công tắc trên bình đun nước, nghe được Tiêu Nhàn Ninh nói như vậy, cười cười, "Đôi mắt, cái mũi, còn có miệng của Vương Dịch đều rất giống với dì".

"Con rất thân với Vương Dịch sao?". Xoay người lại nhìn Châu Thi Vũ lấy khay trà ra, hai mắt Tiêu Nhàn Ninh sáng lên, càng nhìn Châu Thi Vũ càng cảm thấy hài lòng.

Cô bé này quả thật không tệ, khó trách Vương Dịch nhà bà để ý tới như vậy.

Châu Thi Vũ đang để ly vào khay trà, nghe Tiêu Nhàn Ninh hỏi vậy thì dừng động tác lại, suy nghĩ ở trong lòng quay quanh cả trăm nghìn lần, cuối cùng chỉ cung kính trả lời một từ 'Vâng'.

"Con rất sợ dì sao?". Tiêu Nhàn Ninh ngồi lên ghế sô pha ôm ngực nhìn nàng, khóe miệng hơi nhếch lên, trong nụ cười này có một chút thích thú giống như Vương Dịch.

Châu Thi Vũ nhìn nụ cười này thì có hơi ngây người, lại quên trả lời.

Trong lòng vẫn luôn suy đoán chuyện của hai người, nhưng nhìn thấy phản ứng của Châu Thi Vũ thì cũng đã xác định, Tiêu Nhàn Ninh thở dài, "Con với Vương Dịch là người yêu sao?".

Châu Thi Vũ đang bị nụ cười kia làm dâng lên tưởng niệm, vừa nghe vậy thì trợn mắt không thể tin nhìn Tiêu Nhàn Ninh. Chẳng lẽ đứa ngốc kia nói với mẹ em ấy sao?.

"Không phải Vương Dịch nói với dì". Dường như biết nàng đang nghĩ gì, Tiêu Nhàn Ninh lại thở dài, "Nếu Vương Dịch nói với dì, dì trái lại sẽ cảm thấy vui vẻ".

Châu Thi Vũ đang muốn mở miệng, thì bình đun nước ở bên cạnh truyền tới một tiếng "Tít", liền nhanh chóng cầm bình nước rót vào ấm trà và tách để rửa sạch sẽ, sau đó mới lấy lá trà bỏ vào ấm rồi rót nước, "Thật ra thì Vương Dịch rất nhớ dì, chỉ là em ấy không biết cách biểu đạt ra sao thôi".

Nói tới đây, lại nhớ tới những khuyết điểm và chướng ngại tâm lý của Vương Dịch đã được nàng sửa chữa tốt, rồi lại nghĩ tới người ngồi trước mặt mình xem như cũng là đầu sỏ, đột nhiên nàng cảm thấy không được thoải mái.

Nàng rất muốn hỏi Tiêu Nhàn Ninh, lúc trước tại sao lại đối xử với Vương Dịch như vậy.

Chẳng lẽ dì ấy không thể dẫn Vương Dịch đi theo được sao?.

"Thật sao?". Tiêu Nhàn Ninh nghe nàng nói như thế, nhất thời có hơi thất thố, "Vương Dịch.... Con bé thật sự....".

"Con có một vấn đề muốn hỏi dì". Châu Thi Vũ cuối cùng cũng không nhịn được cắt lời của nàng.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ