Chương 14

320 23 0
                                    

"Đúng đúng, từng người đi, ngẩng đầu ưỡn ngực thân thể thả lỏng, mỉm cười... ừm, tốt lắm!".

Trong hội trường nhỏ của trường, Vũ Văn Phỉ nhìn một đám nữ sinh đi qua đi lại trước mặt, vui mừng gật gật đầu.

Trải qua một tuần huấn luyện hiệu quả đã thập phần rõ rệt , những học sinh mới cơ bản đều đạt được yêu cầu tiêu chuẩn của cách đứng thẳng và cách đi đường, ngoại trừ....

Thực tức giận liếc mắt, quay đầu nhìn người đang đứng ở một góc, bộ dạng lại còn cà lơ phất phơ, một tay đút túi quần cả người như không có xương tựa lên trên tường, Vũ Văn Phỉ cảm thấy sắp bị người kia làm cho tức chết rồi.

Chưa bao giờ gặp qua người nào ngu ngốc như vậy!.

Ngay cả cách đứng thẳng và đi đường cũng không biết?.

Không sai, người khiến Vũ Văn Phỉ sắp phát điên đúng là bạn học Vương Dịch.

Mà bạn học Vương Dịch của chúng ta kỳ thật cũng không nhàn rỗi, tuy rằng đang đứng ở một góc cúi đầu, thế nhưng miệng lại không ngừng mấp máy, dùng âm thanh nhỏ không để người khác nghe thấy mà than thở oán hận.

Cái gì nha, toàn cái gì không đâu...

Tại sao lại bắt cô đứng và đi đường như vậy a, xoay qua xoay lại, không làm tổn hại đến eo à.

Mẹ nó... động tác như vậy, mình làm sao có thể làm được, chỉ tưởng tượng thôi cũng cảm thấy ớn lạnh vô cùng.

Lúc Châu Thi Vũ xuất hiện đứng ở cửa hội trường nhìn thấy một loạt nữ sinh bước đi tao nhã đang bước qua bước lại, mà Vũ Văn Phỉ thì đứng ở một bên ôm ngực, vẻ mặt nghiêm túc, thỉnh thoảng chỉ đạo gì đó.

Ơ?.

Đứa nhóc kia đâu?.

Không tìm được Vương Dịchở trong đội ngũ, Châu Thi Vũ có chút kinh ngạc nhìn khắp xung quanh. Khi nhìn đến một góc thấy người kia đứng không ra đứng hận không thể ngồi xổm trên mặt đất thì khóe miệng co quắp thiếu chút nữa bật cười thành tiếng.

Người kia, thật đúng là đáng yêu quá mức rồi!.

Kỳ thật, đêm đó Châu Thi Vũ sau khi trở về phòng tức giận cũng liền tiêu tan.

Mỗi khi trời tối ở trên sân thượng đều nghe thấy đứa nhóc ngốc nghếch kia oán hận.

Đối với việc nhất thời tức giận cùng xúc động của mình Châu Thi Vũ cảm thấy có chút buồn cười cũng thấy rất hối hận, nhưng cũng không tìm ra một lý do hoặc biện pháp nào đó để giúp Vương Dịch.

Châu Thi Vũ trong lòng cũng quả thật thực áy náy. Dù sao lúc trước khiến Vương Dịch gia nhập lễ nghi bộ cũng bởi vì tư tâm của nàng. Hơn nữa lại thêm sự bất mãn của Vũ Văn Phỉ đối với nàng, nên nàng cũng không thể thiên vị thêm chút nào về chuyện của Vương Dịch.

Ngược lại lại khiến người kia chịu ủy khuất.

Nhớ tới lần đó mưa như trút nước người kia còn đặc biệt mang ô đến đón mình, vẻ hối hận cùng áy náy trên lại tăng thêm một phần.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ