Chương 31

417 20 0
                                    

Châu Thi Vũ mím chặt miệng, nhìn gia hỏa đang ôm cô gái khác, trên mặt không nhìn ra vui hay giận, nhưng tay đang cầm túi thì khẽ run.

Lần nghỉ này, ba ba nàng bảo nàng đến công ty hỗ trợ, nàng luôn nghe lời cha mẹ thì tự nhiên là sẽ đi. Một đoạn thời gian trước công ty có một kế hoạch đang làm, hết lần này đến lần khác nàng muốn đến thăm tiểu hài tử ngốc này, cho nên mấy ngày trước nàng đã không ngừng nghỉ đem mấy chuyện trên đầu làm cho xong, ba ba nàng cũng nói nghỉ ngơi cho tốt, ngày hôm nay nàng liền lập tới tới thăm Vương Dịch.

Buổi sáng không phải là không thấy tin nhắn làm nũng Vương Dịch gửi tới, mà là muốn cho cô một kinh hỉ, cũng không có trả lời, ai biết được là lúc nàng đã đến bến xe gọi như thế nào cũng không có người nghe.

Vừa lo lắng vừa đi ra khỏi bến xe, đi không bao xa thì liền gặp được một nữ nhân tự xưng là tỷ tỷ Vương Dịch, cho nên mới ôm thái độ nửa tin nửa ngờ đi theo nàng, không nghĩ tới...Vương Dịch, được lắm.

Thì ra là ở Y thị phong lưu như vậy. Nghiêm mặt đi tới chỗ hai người đang ôm, trong lòng Châu Thi Vũ trăm vị giao tạp.

Ghen tuông, buồn bực, tức giận...Trương Hân cũng trầm mặt nhìn tiểu thí hài nhà mình với Hứa Dương Ngọc Trác, sau khi thấy Châu Thi Vũ mặt không chút thay đổi kia đang nắm chặt tay, trong mắt hiện lên tia vui sướng khi người khác gặp họa.

Nàng đương nhiên là biết Vương Dịch với Hứa Dương Ngọc Trác là không có gì, nhưng mà nàng chỉ là không thích hai người có động tác thân mật.

Lần này thì tốt rồi, có người thu thập tên tiểu tử thúi kia. 

Nàng với Hứa Dương Ngọc Trác là bạn học chung thời đại học.

Năm đó, là Hứa Dương Ngọc Trác chủ động theo đuổi nàng, nhưng mà bị nàng cự tuyệt, hơn nữa thái độ là cực kỳ quá đáng.

Sau đó, tốt nghiệp, Hứa Dương Ngọc Trác thu thập hành lý rời khỏi nhóm đại học, nàng mới ý thức tới một vài tình cảm đã nảy sinh, đáng tiếc, Hứa Dương Ngọc Trác đã thương tâm rời đi.

Lần này, trước khi tới Y thị, Hứa Dương Ngọc Trác gửi mail tới cho nàng, làm cho nàng cao hứng một cái, cho là hai người có thể bắt đầu lại một lần nữa.

Nhưng mà...Hứa Dương Ngọc Trác vẫn ôn nhu cười với nàng như cũ, cũng vẫn nhường nhịn nàng, nhưng mà, có câu giữa hai người thì bị ngăn cách bởi một bức tường vô hình.

Trương Hân là quân sư giúp Vương Dịch theo đuổi Châu Thi Vũ, nhưng mà lúc đối mặt với tình cảm của mình thì lại luống cuống.

Hứa Dương Ngọc Trác vỗ nhẹ bả vai Vương Dịch, tầm mắt rơi vào hai người đang đi tới chỗ các nàng, sững sốt một cái, tiếp đó không có nhìn Châu Thi Vũ, mà là nhìn phản ứng của Trương Hân.

Phản ứng như vậy...Cũng làm cho nàng thỏa mãn.

Ý cười trên mặt thoáng qua một cái, lúc này mới nhìn Châu Thi Vũ đã đi tới rất gần.

Đến bây giờ còn có thể khắc chế bản thân mình, xem ra là sức nhẫn nại không tệ nha.

Nghĩ như vậy, Hứa Dương Ngọc Trác nhẹ nhàng đẩy Vương Dịch ra, nhỏ giọng nói, "Nếu ôm tiếp nữa thì em sẽ không may nha".

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ