Vương Dịch ngồi ở trong phòng làm việc, tay trái cầm USB, tay phải chống cằm, ngơ ngác nhìn chằm chằm vào máy tính.
"Tiểu Nhất, Châu Châu nhờ mẹ đưa cái này cho con". Buổi sáng lúc vừa ăn điểm tâm xong, chuẩn bị đi ra ngoài, Tiêu Nhàn Ninh đã đưa nó cho cô.
Nhận lấy USB, trái tim bắt đầu đập nhanh, sau khi Vương Dịch đi tới phòng làm việc thì vẫn luôn do dự có nên mở ra xem hay không.
Dù sao sáng nay cũng không có chuyện gì quan trọng cần phải giải quyết, thôi, xem luôn.
Do dự nửa ngày mới quyết định xem nội dung trong USB, Vương Dịch nhanh chóng cắm USB vào máy tính, sau đó ngã lưng dựa vào ghế rồi cầm chuột chờ.
Bộ dáng này, giống như bé ngoan đang chờ lão sư phát bài thi.
Sau khi USB được kết nối, Vương Dịch ôm tâm trạng kích động mở ra, rồi mở to hai mắt nhìn một hàng video xuất hiện liên tục.
Video? Nhìn số thứ tự được viết ở trên video, mở cái thứ nhất ra, vừa mở ra thì liền thấy một đàn bồ câu trắng, tiếp theo là dòng người, ống kính di chuyển qua lại để quay phong cảnh xung quanh...
"Tướng công ngốc, chị mới vừa xuống máy bay". Giọng nói của Châu Thi Vũ đột nhiên xuất hiện trong video, Vương Dịch vội mở to hai mắt để tìm thân ảnh của nàng.
"Tướng công đần, chị đang quay video, em không nhìn thấy chị được đâu". Dường như đã sớm đoán được Vương Dịch sẽ làm gì, trong giọng nói của Châu Thi Vũ còn mang theo tiếng cười khẽ, "Ở đây là chỗ chị xuống máy bay, hì hì.... Bây giờ chị phải kiếm xe đi tới đại học Munich, cho em xem phong cảnh ở đây nè".
Vương Dịch gục xuống bàn, nghe giọng nói của Châu Thi Vũ và nhìn phong cảnh ở Munich qua video, trên mặt là nụ cười ngốc nghếch.
Kỷ Ngưng gõ cửa nhiều lần nhưng không có nghe được âm thanh ở bên trong, không khỏi nhíu mày lại, liền mở cửa vào xem Vương Dịch.
"Vương Dịch?". Vừa bước vào, nàng nhìn thấy cái người đáng lẽ đang ngồi nghiêm chỉnh làm việc, lại nằm gục xuống bàn, thì càng lo lắng hơn, nhanh chóng đi tới, "Có phải bị đau bụng không vậy? Hay là chóng mặt? Cậu rất khó chịu sao?".
"Tớ...". Vương Dịch sửng sốt, sau đó ngồi thẳng người dậy, liếc nhìn cửa phòng làm việc muốn hỏi nàng tại sao lại đi vào khi cô chưa đồng ý, rồi lại cảm thấy áy náy với Kỷ Ngưng nên không có nói ra, cuối cùng chỉ lạnh nhạt nói, "Không có gì, tớ không sao".
Kỷ Ngưng thấy động tác nhìn về phía cánh cửa của cô, trong lòng không khỏi lạnh đi, miễn cưỡng cười nói, "Tớ ở ngoài gõ cửa tới mấy lần cũng không có động tĩnh, tớ sợ cậu có chuyện...".
"Vậy sao, tớ không sao". Gõ cửa tới mấy lần? Đúng rồi, là cô quá trầm mê vào video nương tử gửi cho cô.
"Tướng công ngốc, quảng trường này thật đẹp, sau này em nhớ cùng đi với chị nha".
Bởi vì Kỷ Ngưng đột ngột tiến vào, hơn nữa tất cả sự chú ý của cô đều đặt ở trong video, cho nên Vương Dịch vẫn chưa có tắt video, cũng không có ấn tạm dừng, vì vậy, giọng nói của Châu Thi Vũ phát ra từ trong máy tính, làm cho sắc mặt của Kỷ Ngưng càng thêm ảm đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Tiểu Bạch Kiểm
FanfictionThể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao