Trong trò chơi bạch y thư sinh vẫn còn nằm ở bãi tha ma hoang vu, mà bích y nữ hiệp đã sớm rời đi.
Ánh mắt Vương Dịch ngây ngốc nhìn màn hình máy tính, tâm ở một khắc này cảm thấy cực kỳ đau đớn.
Cô biết, cô cùng Sương Nguyệt Dạ rốt cuộc không thể quay lại được nữa.
Sớm biết như vậy, vừa mới bắt đầu thì không nên trêu chọc Sương Nguyệt Dạ, không nên cùng nàng mập mờ như vậy.
Tại sao mình lại làm ra chuyện vô sỉ đến như vậy?.
Tuy rằng khi nhớ tới Kỷ Ngưng trái tim cô đã không đau đớn như vậy, nhưng mà thật ra mình vẫn không thể quên được, dù sao cũng là tình cảm nhiều năm như vậy.
Rõ ràng đã thích học tỷ xinh đẹp, cũng biết trong trò chơi nên kéo ra khoảng cách với Sương Nguyệt Dạ, nhưng thủy chung cô không làm được.
Bây giờ, làm cho Sương Nguyệt Dạ thương tâm như vậy, làm cho một nữ tử kiêu ngạo phải ảm đạm rời đi như vậy...
Vương Dịch, tại sao ngươi lại vô sỉ, hoa tâm đến như vậy?.
Một lần lại một lần tự mắng bản thân mình, Vương Dịch gắt gao cau mày lại, ngay cả Viên Nhất Kỳ đi tới cũng không có nhận ra.
"Uy, cậu làm sao vậy?". Viên Nhất Kỳ thật ra đã thành thói quen với bộ dáng bi thương này của cô, Châu Thi Vũ đối với thái độ của cô chắc chắn cũng đủ làm cho nàng sầu não mỗi ngày, bất quá vẫn là hảo tâm dò hỏi.
"Kỳ Kỳ, cậu nói xem, tớ có phải rất hoa tâm không?".
"A?". Viên Nhất Kỳ đơ mặt, tiếp đó 'xì' một tiếng rồi bật cười, "Vương Dịch cậu hoa tâm? Cậu nói cậu hoa tâm? Ha ha ha, mắc cười chết mất...".
Ôm bụng một trận cười to, thật vất vả mới dừng lại sau đó ngẩng đầu nhìn gia hỏa còn đang nhíu mày, nhịn không được lại bật cười.
Trời ạ, có để cho nàng sống không a, cười quài như vậy làm bụng đau quá.
Tên ngu ngốc Vương Dịch này, nếu nói cô hoa tâm, vậy trên thế giới này còn có người nào đứng thứ nhất nữa?
Bị học tỷ Thi Vũ đối xử như vậy cũng không có thay lòng, nếu đổi lại là Dao Dao đối xử với mình như vậy, khẳng định nàng đã sớm đau đến buông tha.
"Cậu cười cái gì a, tớ đang nghiêm túc hỏi cậu mà". Vương Dịch trừng mắt nhìn nàng, hết sức khó chịu không bị nàng cười nhạo như vậy.
"Dù sao a...". Viên Nhất Kỳ nhịn cười vỗ vỗ bả vai của nàng, khóe miệng độ cong đã từ từ mở rộng, "Vương Dịch cậu, tuyệt đối không phải là người hoa tâm...".
Nói xong câu này, lại bật cười.
Ngày mai nhất định nói cho Dao Dao biết tên Vương Dịch này có bao nhiêu ngu ngốc mới được.
Trong lòng nghĩ tới như vậy, Viên Nhất Kỳ nhìn người bị mình cười không ngừng trừng đến hai mắt trợn trắng, bỗng nhiên một trận tò mò, "Tại sao cậu lại đột nhiên cảm thấy cậu rất hoa tâm a? Chẳng lẽ cậu làm chuyện có lỗi với học tỷ Thi Vũ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Tiểu Bạch Kiểm
FanficThể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao