Chương 61

1K 29 1
                                    

Phiên ngoại 2: Kết hôn ( Hạ )

"Tướng công ngoan, đưa dây cương cho chị". Châu Thi Vũ dựa vào lòng Vương Dịch, ngẩng đầu hôn lên cằm cô, "Trước nay đều là Sương Nguyệt Dạ cưỡi tọa kỵ chở tướng công".

"Hì hì, dạ được". Vương Dịch vô cùng nghe lời đưa dây cương cho nàng, hai tay vòng lấy eo nàng, "Nương tử, thật tốt".

"Ha ha...". Châu Thi Vũ cười cười nói, "Phỏng chừng bọn họ cũng đã buồn bực chết rồi, bỏ nhiều tiền ra như vậy, còn phải đi kiếm người diễn vai bà mối, kiệu phu, thuê thêm nguyên cổ kiệu, kết quả hai người chúng ta cứ như vậy mà bỏ trốn".

"Nương tử, chị sai rồi". Vương Dịch ngửi mùi thơm trên sợi tóc nàng, "Chúng ta đâu có bỏ trốn, em cưới hỏi chị đàng hoàng chứ bộ".

"Được được, cưới hỏi đàng hoàng".

Vì lần đám cưới đặc biệt này của hai người, Tiêu Nhàn Ninh đã tìm viên chức có quan hệ tốt với bà ở Đức, mua một căn nhà nhỏ ở vùng ngoại ô Berlin, căn nhà của bà cũng ở chỗ đó, trước tiên là làm chỗ ở cho Châu Thi Vũ, sau đó thì sắp xếp căn nhà mới mua kia thành phòng tân hôn của hai người.

Bởi vì nhà ở vùng ngoại ô, hai người vung roi quất ngựa mới không có xảy ra tai nạn.

Khi hai người đi tới căn nhà mới, Vương Phong với Tiêu Nhàn Ninh đang đứng ở bên ngoài chờ các nàng, thì thấy Châu Thi Vũ ghìm dây cương cho ngựa dừng lại rồi hai người cùng nhảy xuống ngựa, mà ở phía sau lại không có một ai, thì không khỏi đờ người ra.

"Hai đứa đây là...". Tiêu Nhàn Ninh không khỏi kinh ngạc mở miệng hỏi.

Vương Dịch cười tủm tỉm nói, "Con với nương tử đi trước".

"Tiểu Nhất à, hai đứa quả nhiên không thể kiềm chế được mà". Vương Phong với Tiêu Nhàn Ninh còn chưa kịp nói, âm thanh của Hứa Dương Ngọc Trác truyền đến, làm Vương Dịch vô cùng kinh hỉ.

"Chị Ngọc Trác, rốt cuộc chị cũng tới rồi". Vương Dịch vui vẻ la lên, khi thấy người Hứa Dương Ngọc Trác đang kéo thì không khỏi ngây ngẩn cả người, "Tiểu Bạch?".

"Đã lâu không gặp". Hứa Dương Tiểu Bạch mỉm cười chào hỏi với cô.

Vương Dịch vui vẻ chạy tới, "Tiểu Bạch Tiểu Bạch, em đã đi đâu vậy?".

"À...". Hứa Dương Ngọc Trác xoa đầu Hứa Dương Tiểu Bạch ở bên cạnh rồi quay đầu qua nói với Vương Dịch, "Tiểu Bạch vừa nghe chị nói em muốn kết hôn, liền nói muốn đến với chị".

"Sao?". Vương Dịch ngây ngẩn cả người, ngón tay chỉ Hứa Dương Ngọc Trác, rồi lại chỉ Hứa Dương Tiểu Bạch, "Hai người?".

"Tiểu Bạch là em gái của chị, em gái ruột". Hứa Dương Thiền Hàn cười cười, ánh mắt nhìn Hứa Dương Tiểu Bạch đều là yêu thương, nói, "Con bé đã tìm chị rất lâu".

"Dạ?". Vương Dịch gãi gãi đầu, có chút không hiểu nói, "Nhưng mà lúc trước em hỏi Tiểu Bạch là có biết chị hay không, em ấy lại bảo là không biết".

"Ngốc ~~". Châu Thi Vũ đứng ở bên cạnh nhìn thật lâu đưa tay cốc nhẹ lên đầu Vương Dịch, "Không phải lúc trước em nói với chị là em ấy không biết tên của chị mình sao?".

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ