Chương 19

280 21 0
                                    

Vương Dịch cõng Châu Thi Vũ đến dưới lầu ký túc xá thì rốt cuộc nhịn không được phải ngừng lại há miệng thở phì phò.

Đau lòng giúp cô lau lau mồ hôi, Châu Thi Vũ hơi hơi bối rối, nhớ tới trên lưng cô có thể có thương tích, lại dừng lại, "Để chị xuống ở đây đi, kế tiếp là phải lên cầu thang, em quá mệt rồi".

"Không sao!". Không chút do dự cự tuyệt.

"..." Đã dự liệu được câu trả lời như vậy, chỉ có thể phức tạp nhìn Vương Dịch quay mặt đi, nhìn thấy từng giọt mồ hôi, trên gương mặt của cô chảy xuống.

Nâng tay, ôn nhu lau đi mồ hôi, sau đó mặt dán lên mặt của cô, cảm thấy nơi nào đó ở đáy lòng, không ngừng bị trêu trọc, làm cho nàng cảm thấy tim từng đợt đập nhanh.

Vương Dịch cảm thấy gương mặt mình đã muốn nóng đến nỗi có thể luộc được một cái trứng gà.

Cảm nhận được cái kia dán lên mặt mình thoáng lạnh, còn có hơi thở đều đặn, sau lưng còn có thể cảm nhận được cái vật mềm mại kia, trong lòng tựa hồ đang gào thét lên, muốn đối với người ở phía sau làm ra việc... Không đúng đắn.

Không dám dừng lại nữa, sợ thân thể của chính mình sẽ nghe theo tiếng nói của trái tim, Vương Dịch hít một hơi thật sâu, sau đó lại dùng sức mà đem Châu Thi Vũ dịch chuyển cơ thể, sải bước về phía trước, bắt đầu từng bậc từng bậc đi lên.

Chân giống như bị tưới chì, nặng vô cùng, sức nặng trên lưng nguyên bản là không nhẹ lúc này tựa như thái sơn áp đỉnh, dưới ánh đèn mờ nhạt, hành lang yên tĩnh, chỉ nghe đến hơi thở thập phần trầm trọng.

Nhìn thấy Vương Dịch như vậy, Châu Thi Vũ trong lòng càng thêm đau, trừ bỏ việc giúp cô lau mồ hôi trên mặt, chỉ có thể nằm trên lưng cô, không thể nói ra lời.

Vừa lên tới hành lang lầu bốn thì Vương Dịch nhịn không được dừng bước lại dựa vào tường, đứng trong chốc lát, cắn chặt răng, hướng điểm đến cách đó không xa.

Sắp tới rồi.

Cô ở trong lòng tự nhủ như vậy.

Khi đến cửa thì người sau lưng từ trong túi lấy ra chìa khóa, mở cửa phòng, Vương Dịch gần như lảo đảo đi vào, vội vàng đem Châu Thi Vũ để lên giường, tiếp theo, sau đó mất hết sức lực ngồi trên mặt đất, mồ hôi từng giọt nhỏ trên sàn nhà, phát ra âm thanh "lộp bộp".

Trong bóng tối, Châu Thi Vũ vịn tay lên đầu giường, sau đó một chân đứng lên.

"Chị đang làm gì!". Giọng nói Vương Dịch vang lên, mang một tia lửa giận.

"A?". Từ trước đến nay vô luận có phát sinh chuyện gì cũng có thể bình thản ung dung độ nhiên bị tiếng la này hoảng sợ, sau đó nói, "Chị... đi bật đèn, rót nước cho em uống".

Trong giọng nói, lại có chút sợ hãi.

Hít một hơi thật sâu, từ mặt đất đứng lên, tới gần cái người còn đang đứng một chân, "Chị ngồi xuống đi, em đi bật đèn, rót nước cho".

"..." Mặc dù nhìn không thấy biểu tình của Vương Dịch, nhưng có thể cảm nhận được cô đối với chính mình đau lòng, khóe môi Châu Thi Vũ giương lên nụ cười nhẹ, sau đó dường như là nhớ tới cái gì, che dấu ý cười, ôm lấy cái người đang muốn đi bật đèn kia.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ