Chương 55

604 18 1
                                    

"Hey, Châu".

Sau khi tan học, Châu Thi Vũ thu dọn sách vở chuẩn bị về nhà, thì bị một nam sinh cùng lớp gọi lại.

Châu Thi Vũ xoay người nhìn hắn, ánh mắt lạnh lẽo, trong lòng lại bắt đầu mất kiên nhẫn.

Có lẽ lúc trước nàng còn có kiên nhẫn kết giao với người khác, nhưng mà bây giờ nàng không muốn có bất kỳ quan hệ nào với ai khác, chỉ muốn trở về với tướng công ngốc của nàng thôi.

"Người đẹp, tớ có thể vinh hạnh mời cậu đi ăn tối không?". Người ngoại quốc cao lớn nhìn như một quý ông, dùng tiếng Trung không được tự nhiên nói với Châu Thi Vũ.

Châu Thi Vũ nở nụ cười áy náy, nói tiếng Đức vô cùng lưu loát, "Tôi phải về nhà với người yêu của tôi".

Người yêu? Người ngoại quốc đột nhiên trợn to mắt, sửng sốt một hồi lâu, "Người yêu?".

"Ừ, tôi đi trước". Châu Thi Vũ gật đầu, nàng phất phất tay rồi rời khỏi phòng học, chỉ để lại một mình hắn ngơ ngác đứng đó.

Vương Dịch vô cùng buồn chán nằm ở trên giường, hơn nữa còn không có hình tượng bắt chéo hai chân, vô tư huýt sáo.

"Tướng công ngốc, trưa mai chị có việc không thể về ăn cơm được, trong tủ lạnh có sữa bò với trứng gà, ừm, còn có một ít thịt bò với mì nữa, lúc em dậy rồi thì phải nhớ làm đồ ăn, ừm, còn phải ăn sớm nữa, nhất định phải ăn, biết không?". Tối hôm qua trước khi ngủ, Châu Thi Vũ đã dặn cô như vậy.

Ngáp một cái, Vương Dịch nhìn đồng hồ, thì thấy cách thời gian Châu Thi Vũ về vẫn còn sớm, liền thả chân xuống định ngủ tiếp.

Dù sao nương tử còn chưa có về, cô ngủ thêm một giấc nữa là được rồi.

Tính toán thời gian Châu Thi Vũ về tới, sau đó lấy điện thoại đặt báo thức cách một tiếng nàng sẽ về, Vương Dịch đắp mền nhắm mắt lại ngủ.

Chỉ cần mình rời giường rồi ăn sáng trước lúc nương tử về là được rồi.

Châu Thi Vũ chạy về nhà, mở cửa ra, không có nghe bất kỳ âm thanh nào, đoán được chuyện gì đang xảy ra, liền híp mắt.

Người nọ, chắc chắn là vẫn còn đang nằm ngủ...

Châu Thi Vũ đi thẳng vào phòng ngủ, thì không ngoài suy đoán nhìn thấy Vương Dịch đang ngủ say như chết, bất đắc dĩ lắc đầu.

Thật không hiểu sao đứa ngốc này có thể ngủ nhiều tới như vậy.

Vương Dịch tới đây cũng đã được một đoạn thời gian, mỗi ngày đều ở trong nhà chờ nàng tan học.

Bởi vì ở Munich không chơi Du kiếm giang hồ được, Vương Dịch không có bất kỳ hứng thú nào với mấy chuyện khác, cho nên, ngủ là phương thức giết thời gian của cô.

Ngồi vào mép giường, nhìn bộ dáng đáng yêu của Vương Dịch khi ngủ say miệng hơi chu ra, Châu Thi Vũ cưng chiều chọt chọt sóng mũi hơi lạnh của Vương Dịch.

Sáng sớm trước khi nàng đi học thì Vương Dịch sẽ tỉnh lại quấn quít nàng muốn hôn mấy cái mới chịu ngủ tiếp, lúc nàng tan lớp trở về thì thường thấy cô vẫn còn đang ngủ say, có điều, cô vẫn ngoan ngoãn thức dậy ăn bữa sáng.

Chính Là Tiểu Bạch KiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ