Vương Dịch nghe được câu này thì ngây người ra, tiếp đó thì ôm lấy Châu Thi Vũ, "Em sao có thể nghĩ như vậy được".
Trong lời nói có một tia thở dài làm cho người đang bị ôm vào trong lòng khẽ run mấy cái, bởi vì phần tín nhiệm này.
Ngoài miệng vẫn không thuận theo nói, "Vậy em tại sao lại như vậy?".
Vào giây phút này Châu Thi Vũ bỗng nhiên ý thức được, trước kia mình cảm thấy khinh bỉ tính tình nhỏ nhen của tiểu nữ nhân, mà khi mình ở trước mặt người nhỏ tuổi hơn mình nhưng lúc nào cũng nhường mình, thì tính tình nhỏ nhen ấy cũng sẽ xuất hiện ở trên người mình.
Đột nhiên có chút lo lắng Vương Dịch sẽ ghét mình như vậy, kéo ra khoảng cách nhìn gương mặt của cô, lại thấy được thần sắc cực kỳ phức tạp trên mặt người nọ.
"Em...". Vương Dịch có chút bối rối nhìn nàng một cái, rồi lại nhìn xung quanh, sắc mặt đột nhiên lại đỏ lên.
Lúc này Châu Thi Vũ cũng cảm thấy khó hiểu, giơ tay lên sờ sờ gò má có chút nóng của cô, "Sao vậy?".
"Em... Em... Ghen...". Sắc mặt Vương Dịch đỏ bừng, do do dự dự nửa ngày mới nói hết lời.
Cô ghen, bởi vì Châu Thi Vũ chơi game kia có thể là bởi vì An Thần Bằng, nhưng mà trước đó mình tràn đầy tự tin nói mình sẽ không ghen, trong lúc nhất thời, cô cảm thấy bối rối và xấu hổ.
Ghen? Đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve gò má có chút nóng, rồi nhìn thẳng vào đôi mắt của người đang xấu hổ nhìn mình, Châu Thi Vũ lúc này đã hiểu đứa ngốc này đang rối rắm điều gì.
"Tướng công ngốc, em sao có thể đáng yêu tới vậy nha ~".
"..."
"Lúc trước chị chơi Du kiếm giang hồ, là do chị nghe người ta nói game đó chơi rất tuyệt, hơn nữa game online nằm trong phạm vi chị không hiểu rõ, cho nên chị muốn thử một chút". Một tay kéo cánh tay Vương Dịch, đầu còn tựa trên vai cô, Châu Thi Vũ khẽ cười nói, kéo Vương Dịch đi dạo.
"Không biết sao An Thần Bằng lại biết chị chơi game đó, để nhân viên công tác tăng thuộc tính cho chị, còn đặc biệt dành riêng một bộ trang bị muốn lấy lòng chị, nhưng mà chị không thích anh ta như vậy, chị mắng anh ta dừng cái việc đó lại...". Châu Thi Vũ nói, nụ cười trên mặt bỗng nhiên mất đi, cố ý bĩu môi nghiêng đầu nhìn Vương Dịch, "Nhưng mà món trang bị đó với thanh kiếm kia chị rất thích...".
"Ơ...". Động tác của Vương Dịch hơi cứng lại, không phải bởi vì lời nói của Châu Thi Vũ, mà là do vẻ mặt giả vờ vô tội của nữ nhân đang nhìn mình, đôi môi mê người kia.
Trong mắt hiện lên một chút ý cười, biết rõ nguyên nhân vì sao cô lại có phản ứng như vậy, Châu Thi Vũ càng gần sát cô hơn nữa, trong miệng cũng nói tiếp, "Em đừng tức giận nữa được không?".
Vừa nói xong, cánh tay ôm Vương Dịch hơi dùng sức ôm càng chặc hơn nữa, nhưng mà, xem ra người đang bị ôm, cũng không chỉ có như vậy.
Ánh mắt dường như là rơi vào trên cánh tay của mình, nhưng trên thực tế là đang nhìn vào nơi mềm mại nào đó đang ép vào trên cánh tay mình, Vương Dịch cảm thấy máu đang sục sôi, sắc mặt của cô càng đỏ thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Tiểu Bạch Kiểm
FanfictionThể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao