Thời gian nghỉ quả thật trôi qua rất nhanh, tổng thể mà nói, kỳ nghỉ hè của Vương Dịch cũng không tính là hoang phí.
Bởi vì, nhân vật Chính là tiểu bạch kiểm, đã được cô làm nổi danh khắp giang hồ. Ai nói muốn nổi danh khắp giang hồ nhất định phải là cao thủ, giống như thư sinh yếu đuối của cô, cũng có thể làm được.
Bắt đầu từ ngày Chính là tiểu bạch kiểm với Sương Nguyệt Dạ kết hôn, thì đủ loại lời đồn về quan hệ của hai người được lan nhanh, đúng là giang hồ không có chút gió nổi mây phun nào.
Có người nói đừng thấy Chính là tiểu bạch kiểm làm hôn lễ long trọng như vậy, cuối cùng không phải cũng chi tiền của Sương Nguyệt Dạ sao; có người nói, Chính là tiểu bạch kiểm chỉ là tài khoản phụ của Sương Nguyệt Dạ, mục đích là dùng để trả thù Ẩn Tu; còn có người nói không phải Ẩn Tu bỏ Sương Nguyệt Dạ, mà là Sương Nguyệt Dạ với Chính là tiểu bạch kiểm đã sớm cấu kết với nhau, không cần Ẩn Tu nữa...
Đủ loại lời đồn đãi, trong giang hồ điên cuồng truyền lên, nhưng mà, tất cả những người đã tham gia hôn lễ của hai người, đều nhớ rõ Chính là tiểu bạch kiểm làm những chuyện này để muốn có được nụ cười của mỹ nhân, còn nhớ rõ mấy tin chúc phúc che kín cả khung chat.
"Thật sự không cần chị đi với em à?". Trương Hân nhìn ba lô ở sau lưng Vương Dịch, nhíu nhíu mày nói.
Nàng rất hoài nghi năng lực sinh tồn của tiểu tử này... Không, chẳng những còn có năng lực ra ngoài của con bé nữa. Từ thành phố Y đến thành phố Z mặc dù chỉ ngồi ô tô hơn hai tiếng, nhưng mà...
Vương Dịch cả ngày chỉ biết ru rú ở trong nhà không chịu đi ra ngoài, còn là dân mù đường, Trương Hân thật sự không xác định cô có thể an toàn tới thành phố Z với tìm được đại học Z hay không. Trong lòng Vương Dịch biết rõ Trương Hân đang hoài nghi mình, rất có chí khí vỗ vỗ bả vai của nàng:
"Yên tâm đi yên tâm đi, dù nói thế nào đi nữa thì em cũng là người trưởng thành rồi, sẽ không có nguy hiểm đâu".
Mấy người này, sao không có ai tin tưởng cô hết vậy, Vương Dịch có chút ai oán.
Nhớ một tuần trước mẹ cô ở nước ngoài bắt đầu gọi điện về lải nhải, còn có ba cô nói bận rộn hợp tác với xí nghiệp lớn ngày hôm trước cũng bắt đầu lo lắng nói muốn đi tới trường học với cô, còn có chị họ ở trước mặt này, cứ trưng ra cái mặt không tin tưởng cô, mới sáng sớm đã bắt đầu nói đi nói lại một chuyện, Vương Dịch càng thêm oán niệm.
Nếu là Sương Nguyệt Dạ, sẽ không có như vậy đâu.
Trong đầu không hiểu sao lại xuất hiện suy nghĩ này, Vương Dịch nhớ tới thân ảnh màu xanh biếc ở trong trò chơi, liền nở nụ cười.
Trương Hân không nói gì nhìn Vương Dịch , không biết đứa trẻ chết tiệt này một hồi ai oán một hồi lại cười khúc khích làm cái gì vậy, cuối cùng nàng cũng có thể cho ra kết luận —— đứa trẻ chết tiệt này lại đang giả điên nữa.
"Em thật sự không cần chị đi với em à?". Lặp lại vấn đề này thêm lần nữa, Trương Hân cố nhìn xuống xúc động muốn bóp chết đứa trẻ đang cười khúc khích ở trước mặt mình, sắc mặt có chút xanh mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Tiểu Bạch Kiểm
FanfictionThể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao