Soshi's Note: Sorry sa late update myluvs! Super busy ko lang nung weekends kaya ngayon lang ito. Anyway read na! Mahaba-haba ang Chapter na 'to :)
JHEA'S POV
I woke up early to jog around the campus. Nagsuot din ako ng bluetooth earphone para hindi ko marinig ang ingay ng paligid.
I'm wearing my casual fits kapag nag jo-jog ako.
I've been jogging for almost 30 minutes and I was on my way to the largest garden in campus when someone pulled me!
Sa gulat ko ay lumipad ang kamao ko mabuti na lang ay nasalo ng palad niya!
"Kuya Stephen what are you doing?"
"Muntik ka nang tamaan ng bola ng football team!"
Inis niyang sabi sa akin.
And true enough may nakita akong bola sa gilid ko.
At kung tinamaan ako nun ay siguradong napakasakit nun sa lakas sumipa ng Football Varisty.
"Thanks."
Binitawan na niya ako. Halos nakayakap kasi siya sa akin kanina.
At pesteng puso 'to ayaw kumalma! Hindi na nga marunong sumunod sa akin nagwawala pa kapag nandiyan siya!
"Wala kang pasok?" he asked.
"Wala. Ikaw?"
"I have classes this morning, pero wala na sa hapon."
Tumango lang ako saka isusuot na sana ang earphone nang makita kong may kumapit sa kanyang linta!
"Hi baby, Good Morning!"
"Gosh! Kadiri kayo! Dito pa talaga kayo naghalikan sa harapan ko!"
"Oh Jhea"
"Wag mo kong ma Jhea-Jhea, hindi tayo close."
Sabi ko sa linta saka umalis.
Mga bwisit!
Panira ng araw!
Grrr!!!!
"Ano yan bakit lukot ang itsura mo?"
Nabawasan ang inis ko nang makasalubong si Hades, nakasuot siya ng uniform ng football Team.
Kasama siya sa Football Varsity ng Campus, even when we were in High School, football na talaga ang gusto niya.
BINABASA MO ANG
THE ROYAL LOVE STORY (SB19 Series Sequel)
Teen FictionAnd the story of SB19 continues.... SB19 Series Sequel!!!