XX - THE STOLEN FIRST KISS

74 3 6
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



FAYE'S POV



Kasama ko si Ate Amber na nag-iikot para magti-tingin ng mga booths nang bawat sections and clubs. Abala si Jhea sa booth ng section nila then si Inna naman ay sa pagpa-practice ng sasayawin ng Dance Club, mamaya ay makakasama ko naman sila ni Jhea sa Theater Club para mag-practice ulit nang ipe-perform naming pelikula which is ang sikat na Comedy Horror ngayon sa Netflix na Wednesday at ang isang Jhea De dios lang naman ang gaganap bilang Wednesday Addams.

"Ate Amber." tawag ko dahil makakasalubong namin ang Basketball Varsity kasama siyempre ang Captain na si Kuya Artemis.

Kaagad na sumaya ang awra ni Ate Amber nang makita kung sino ang papalapit sa amin.

"Hi Lab---Artemis!"

"Anong Lab?" panunukso ni Kuya Stephen.

"Eh kung sumbong kaya kita kay ASDFGHJKL"

Hindi ko na naintindihan kung ano pa ang ibang sinabi ni Ate Amber dahil pinasakan kaagad ng Breyers ni Kuya Stephen ang bibig nito which is galing rin sa bibig niya!

"Yuck kadiri ka Stephen! Ang baboy mo!"

"Hoy kabubukas ko lang niyan! Ang daldal mo kasi." umirap pa ito sa hangin.

Hindi ito pinansin ni Ate Amber at itinuon na lang ang atensiyon kay Kuya Artemis na abala sa pamimili ng souvenir items, kasama sina Kuya Elan.

Mabuti naman at hindi nila kasama si Ha------

"Hades!"

Parang bumagsak ang balikat ko nang makita siya.

Nakatitig lang siya sa akin kaya binalik ko rin ang mga titig na 'yun. Hindi pa ako kumukurap!

"Miss na Miss niyo na ba ang isa't-isa? Grabe kayo makatitig ah hahahaha"

Tumaas ang isang kilay niya. Inirapan ko naman.

Fiance my ass.

Nakisabay na rin ako sa kanila na mamili nang souvenirs.

"Artemis bili mo 'ko nito!"

"May pinatago ka?" Natawa ako nang malukot ang mukha ni Ate Amber hahaha

"I can buy you this Amber."

Oh!

It's Angelo!

"Hindi na-----"

"No problem beauty. It's on me----"

"Here."

Yieeee!!! Nakangisi ako matapos iabot ni Kuya Artemis ang bracelete na pinapabili ni Ate Amber sa kanya! Binilhan rin pala!

THE ROYAL LOVE STORY (SB19 Series Sequel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon