XXVII - MAHAL KO NA SIYA!

83 2 13
                                    

ZOE'S POV




"D*MN IT! She might not be aware of what happened until now!"

"tama ka. Parang wala pa nga siyang alam."

Matatalas ang mga paningin ko kay Kienna na masayang lumabas ng classroom. Tss.



I took my phone out and go to message. Kung hindi pa sinasabi sa'yo ng mga kaibigan mo, ako na mismo ang magpapamukha sa'yo!

"what's with the evil smirk girl?"

"I will give her a present that she will never forget."

"present? Sino bibigyan mo?" Nagtataka ako minsan kung paano nakapasok sa University 'tong si Alexa, ang bagal mag pick-up!

Pinakita ko sa kanya ang phone. Her eyes widened.

"Kaya mo pala hinarot ang headmaster kanina para makuha sa database niya ang number niya?"

"Gosh!. Did you really think that type ko siya? Eww!"

Umo-o ang g*ga!

"Duh. Walang wala ang headmaster na 'yun sa King ano!"

"Bakit? Gwapo rin naman siy---"

I rolled my eyes at saka pinindot ang send.

"Now let's watch."

I said and put my palm on my chin waiting for a fulfilling scene to happen.

And I didn't go wrong.

Mas lalo pang lumapad ang ngisi ko nang makita ang panghihina niya at pag-iyak!

"Pfft! HAHAHAHAHA"

Tiningnan ako ni Alexa na puno nang pagtataka.

"Masaya ka?"

"Mukha ba akong malungkot? Duh." I rolled my eyes at her. "Siyempre masaya ako! Masayang-masaya! Look at her! Kawawa ang itsura. Sa araw din mismo na 'to sigurado akong maghihiwalay na silang dalawa."

"A---aray!" I pulled her hair! G*gang 'to! Halatang naawa sa pesteng Kienna na 'yun!

---------------------------


Everyone turned silent in the cafeteria when the Basketball team entered led by my King.

Sa gwapo ba naman ng mga pumasok!

Pero pinaka-gwapo pa rin ang Elan ko! I giggled!

Everyone looked at him and then looked at me. I know they expected him to come close to me but much to my dismay, he just passed me!

Na parang bang hindi niya ako nakikita!

Umupo siya sa usual table ng Basketball Team. Papalapit ako nang makita kong umirap sa akin si Jhea. Napangisi na lang ako!

Hindi naman siya welcome sa Team namin!

"Hi Elan!" Todo ang ngiti ko at kumapit pa sa braso niya.

Kitang-kita ang pagka-irita sa itsura niya!

"FVCK IT! Don't act like I'm your boyfriend."

THE ROYAL LOVE STORY (SB19 Series Sequel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon