HEATHER'S POV
We are swimming today in our backyard and I struggle with Kuya Stephen clinging to me! He is trying to drown me!
Napaka-salbahe!
"Enough Stephen. She is struggling."-Kuya Artemis
Nang bitawan ako ni Kuya ay saka ko siya tinalsikan ng mga tubig habang nagtititili!
Gosh I hate him!
"Aray ko hahahaha! Tama na 'couz! Sorry na nga eh!"
I glared at him before leaving the pool. Naupo ako sa harap ni Ate Inna na natatawa sa amin.
"I'm bored Ate Inna. Let's go shopping later?"
She nods at me.
"and leave those idiots here." I added.
This time ay nakisabay na rin ako nang tawa sa kanya!
I really appreciate them doing this thing just for me.
Sinasamahan nila ako because Dad is busy at work.
They're shooting overseas so he will be gone for a week and they are here for me so I won't feel lonely.
Napatili kaming pareho ni Ate Inna nang lumapit sa amin si Kuya Stephen at winisik sa amin ang mga excess water from his hair!
"Kuya!"
Magagalit na sana ako but Ate did her revenge! Sinabunutan niya si Kuya Stephen hahahhaha!
He deserves it! Napaka kulit! I don't know how Ate Jhea is handling him.
"'Couz A---aray ko! Tama na!"
"Insan, enough pfftt." Kung hindi pa tinanggal ni Gabriel ang kamay ni Ate Inna from Kuya Stephen's hair hindi pa sila matitigil hahaha!
Mabuti nga sa kanya!
"Ang sakit nun ah!" he complained.
"Kulang pa yan! Wala akong dalang damit tapos binasa mo ako."
"You can borrow her clothes." Singit ni Gabriel.
Sabagay halos magkasing-katawan lang naman kami, mas matangkad nga lang siya sa akin ng 2-3 inches.
------------------------------------------
"WOW! Balak mo bang ubusin ang laman ng store na 'to?" I laughed silently nang magreklamo si Kuya Stephen dahil ang dami na nilang bitbit ni Gabriel!
"Sino ba kasi nagsabing sumama kayo?"
Sinadya ko talaga 'yan dahil nagpumilit pa silang sumama sa amin ni Ate, kami lang sanang dalawa ang mag sa-shopping eh!
Napalingon ako kay Ate Inna at Kuya Artemis. Tahimik lang at walang reklamo si Kuya habang nakasunod sa kanya at bitbit ang iilang Dior and Gucci paper bag.
Ang swerte talaga ni Ate to have a brother like him.
"Seriously 'couz, nagugutom na ako." Naawa naman ako kay Gabriel.
BINABASA MO ANG
THE ROYAL LOVE STORY (SB19 Series Sequel)
أدب المراهقينAnd the story of SB19 continues.... SB19 Series Sequel!!!