INNA'S POV
Kababa pa lang namin mula sa helipad ay naririnig ko na kaagad ang kasiyahan along the beach.
Hindi muna ako dumiretso roon sa halip ay pumunta kami sa hotel.
Hinatid ako ni Elan sa kwarto namin ni Twin bitbit ang mga gamit ko.
"Lalabas ka na ba?"
Tumango ako. "Magbibihis lang ako."
Bigla ay kumunot ang noo nito.
"Magbibihis?"
"Beach attire. Proper attire, hubby."
"No. No bikinis."
I rolled my eyes at pinakita sa kanya ang beach wear na dala ko.
He seems satisfied naman dahil atleast hindi raw panty at bra lang ang suot ko!!
Hindi yata nausuhan ng bikini ang lolo niyo!He goes to his room sabi niya magpapahinga lang daw siya saglit dahil napagod siya.
Nako-konsensiya na nga ako dahil araw-araw siyang may work tapos sinamahan niya pa akong maglipat ng gamit sa University kanina and now, nasa Bali na kami kaya I told him na matulog muna.
Pagkababa ko ng hotel ay may kumukuha kaagad ng number ko na magkaibigang British based on their accent. I shove them off pero sinundan pa talaga ako hanggang shore!
Mabuti na lang at nakasalubong ko si Gabriel."Gab!"
Parang nagulat pa siya nang makita ako pero mabilis ding lumapit nang mapansin ang mga lalaking nakasunod sa akin.
"Hey babe, what's the matter? Are they stalking you?"
Inakbayan niya ako and thankfully they retreat nang marinig ang sinabi ni Gab!
"Sino mga 'yun?"
"Don't know. Saw them in the hotel's lobby."
"Hmmm... ganda mo talaga insan!"
Pinisat niya pa ang pisngi ko!
"Baliw. Sa'n ka pala pupunta?"
Pagkatanong ko palang noon ay nakita kong kalalabas lang ng hotel ni Kass.
"Yieeee!!! Susundo pala ng jowa hahaha!"
"Gagi. Nasa'n ba jowa mo?"
"Nagpapahinga. Pagod 'yun eh."
"Pinagod mo?"
Partly, kasalanan ko talaga. He needs to take care of me pa kahit sobrang busy niya na. Kahit na tumanggi ako ay hindi naman siya papayag.
BINABASA MO ANG
THE ROYAL LOVE STORY (SB19 Series Sequel)
Teen FictionAnd the story of SB19 continues.... SB19 Series Sequel!!!