KENTO'S POV
Napasuntok ako sa lamesa sa narinig na update mula sa mga police!
Halos isang araw nang nawawala ang Prinsesa ko at hanggang ngayon ay wala pa rin silang lead?!!!!
"Anong klaseng mga pulis ba kayo? Akala ko kayo ang pinakamagaling dito sa buong Cavite?!!"
Nag-ngingitngit sa galit kong bulyaw sa kanila!
"Kento, relax." Naramdaman ko ang paghawak ni Calix sa aking balikat at sinamaan ko siya nang tingin!
"Oww---yow bro! Hindi ako ang kaaway mo." Itinaas niya ang dalawang kamay na para bang sumusuko.
"Kuya, walang mangyayari kung paiiralin mo ang init nang ulo mo."
Binalingan ko nang tingin ang asawa niyang si Sheena.
"Tell me Sheen, how can I relax in this situation that's so Fvck up?!"
Hindi ko na mapigilan ang pag-iyak!
Anak ko na lang ang meron ako. Hindi ko alam kung ano ang magagawa ko kapag may nangyaring hindi maganda sa kanya!!
"Pinaalis ko na muna ang mga police." Sabi ni Kyomi na kakapasok lang dito sa opisina ni Josh.
"Sorry Tito. Hindi ko nasamahan si Heather."
Nanginginig ang boses ng pamangkin kong si Gabriel tanda na pinipigilan lamang niya ang pagluha.
"I---I'm sorry, I'm not blaming you."
"Pero sa akin po ninyo siya ibinilin at hindi ko nagawa ang ipinangako ko sa inyo. Sorry po. Tito."
Niyakap nang kapatid ko ang anak niya upang mapatahan.
Tiningnan ko ang mga kaibigan namin na nandito lahat para tumulong sa akin.
"I'm sorry if I'm being a jerk. I was inconsiderate of you guys."
Yumakap sa akin si Shaira at Kyomi kaya mas lalo lang akong napaluha.
"We will find her Kuya."
--------------------------------------------
JHEA'S POV
While they plan how to locate those criminals who kidnapped Heather, I saw my sister quietly got out and I followed her.
Alam kong kahit tahimik lang siya sa isang sulok ay nasasaktan ito. I know how it feels to lost a bestfriend that you've been with your entire life!!
Hindi namin kasama si Stephen dahil may project site siya sa Davao and Steven has a flight, while Hades and Faye , Kuya Artemis and Ate Amber are all busy with their respective companies. Kabi-kabila ang meetings nila. Ako nga ay babalik lang din bukas ng umaga sa Manila.
Nagsabi naman sila na pupunta rito kapag natapos na ang lahat nang need nilang gawin.
"Hey! You okay?"
I know she's not, bestfriend niya si Heather, I just need to say it to start the conversation.
She heave a sigh and was shocked when she turned to me crying!!!
BINABASA MO ANG
THE ROYAL LOVE STORY (SB19 Series Sequel)
Teen FictionAnd the story of SB19 continues.... SB19 Series Sequel!!!