INNA'S POV
From Starbucks Coffee Tagaytay we went to Sky Ranch since Jhea wanted to ride the ferris wheel. It's 4 in the afternoon already. Nakapunta na kami sa Picnic Groove and Paradizoo, sulit rin naman pala ang paglabas namin ngayong Saturday since ang dami naming napuntahan and Tagaytay is such a beautiful place plus pa ang malamig na klima.
"Gosh Finally! I've been wanting to do this!" saad niya na may pagpalakpak pa kaya natawa na lang ako.
Ang taas ng ferris wheel na 'to pero mukhang maganda nga dahil kitang-kita ang view mula sa itaas!
And I was right!
The view above is breathtaking we can't help but to take some pictures.
Pagbaba namin ng ferris wheel ay bumili ako nang tatlong shades, isa para kay Twin, isa para sa akin at isa ay para kay, Elan.
I think these shades will suit him, but I'm not sure if he'll like this because it's cheap. Unlike sa mga signature shades collection niya.
"Para kanino 'yang isa? Sa Kuya mo?"
I shakes my head.
Jhea grins at me.
"Yieeeee... Ikaw ha! Ang harot mo! Para kay Kuya Elan 'yan ano?"
Tumango ako. "Wala namang masama kung bibigyan ko siya nito ah."
"Well, wala naman talagang masama but it's cheap you know. Sanay yun sa mamahaling gamit."
Tinitigan ko ang sunglasses. Edi kung ayaw niya kay Kuya na lang. Maganda naman 'to.
Pagkatapos nang mahigit isang oras naming pagliliwaliw ay nagtungo na kami sa isang nature restaurant na matagal ko na ring gustong kainan rito.
The view is mindblowing and their menus are good!
Ilang beses na kaming nakapunta rito kasama ang family ko. You can't say you've been to Tagyatay without eating here. Well, at least that's how it is for us.Fave resto namin ito ni Mommy dahil sa view and good food.
"Twin, picture mo 'ko."
At eto na naman po si Jhea.
Pagkatapos naming magpicture-picture ay naghanap na kami ng table.
And we got a surprise of our life when we saw Kuya Artemis, Kuya Stephen and Steven with Elan!
Kumakain na sila!
"Uy! Hi girls!" All smiles na bati sa amin ni Kuya Stephen.
Umirap naman si twin.
"Hello! Good to see you here." Medyo awkward kong saad kasi nakatitig lang sa akin si Elan at walang 'hi or hello' man lang.
"Sumalo na kayo rito sa amin." Pag-aalok ni Kuya Steven na sabay pa naming tinanggihan ni Twin.
BINABASA MO ANG
THE ROYAL LOVE STORY (SB19 Series Sequel)
Teen FictionAnd the story of SB19 continues.... SB19 Series Sequel!!!