Soshi's Note: Good Afternoon! Mahaba ang Chapter na 'to! Enjoy!
INNA'S POV
I stopped walking in the common ground when I saw my face plastered on a few LED TVs in Campus!
Ano 'to?
Halos mapamura ako sa isip nang mabasa ang nakasulat sa tabi ng pictures ko sa LED.
'Vote Kienna Aphrodite Suson for Eastridge University Queen'
It was a slideshows of some of my pictures na siguradong nakuha nila online.
Parang ayaw ko nang tumuloy sa Cafeteria.
"Hey Inna! What a surprise to see you this morning!"
"Good Morning Nathan."
"Did you see the advertisement for you?" he asked smiling na akala mo ay nasa isang toothpaste commercial.
"Oo at parang gusto ko na lang kainin ng lupa ngayon na." Lahat ng estudyanteng dumadaan ay napapatingin sa akin.
'She's pretty.'
'Girl, she is beoyond pretty'
My Gosh! Naririnig ba nila ang mga pinagsasabi nila?
Sa totoo lang nakakailang at nakakaasiwa ang makatanggap nang atensiyon na hindi mo naman gusto.
"Are you okay?" Napansin yata ni Nathan na nawala ako sa mood kaya medyo lumapit siya sa akin para kahit papaano ay matago ang mukha ko.
"uhmm--thank you." Hindi ako makatingin nang diretso dahil napakalapit niya.
"You can make me a company until we reach the cafeteria, what do you think?"
Paano naman ako makakatanggi sa mga ngiting 'yan diba?
*aheem***aheem***
Pareho kaming napatingala sa naglalakihang mga megaphone dahil may nagsalita.
"Aphrodite. I will count 1 to 3 and you will move away from that man."
What the!
Si Elan?
"1"
teka---bakit ba siya nagbibilang? At pinapanuod niya ba kami sa CCTV?
"2" lahat nang mga dumaraan ay nakatingin na sa amin, pinagbubulungan pa kami!
Humanda ka sa akin Elan Jace!
"3"
"Bro, back off or fvck off?"
Nakangising itinaas ni Nathan ang dalawang mga kamay na para bang sumusuko habang umaatras palayo sa akin.
'Oh my Gosh It's King Elan's voice right? Sila ba?'
'Mukhang sila na nga girl!'
"Good. Now Aphrodite come to my secret place."
Napakunot ang noo ko. "I know you know."
"Alam ko naman pero bakit kita susundin?" reklamo ko kahit alam kong hindi naman niya maririnig.
He chuckles. Rinig iyon sa Megaphone kaya nagtilian ang halos lahat ng kababaihan! Oh God!
"I can read your lips. Punta ka rito kain tayo. Sabayan mo ko." he said in a sulking voice. Parang bata.
'Oh my Gosh! The King is so weeet!'
BINABASA MO ANG
THE ROYAL LOVE STORY (SB19 Series Sequel)
Teen FictionAnd the story of SB19 continues.... SB19 Series Sequel!!!