Soshi's Note: Sorry myluvs sa tagal ng update, sa totoo lang, hindi ko na alam paano ipagpapatuloy ang story na 'to but I got inspired today so ere it is.... Two chapters 'to edit ko lang ngayon ang next Chapter then post ko rin tonight. Thank you!
AMBER'S POV
"Grabe na talaga! Nakakasuya na rito!" inis kong reklamo habang ka-videocall sila babaeng maarte!
Akala ko kasama ako sa Paris but Papsi changed his mind at kaming dalawa ni Hades ang isinugo sa napaka-boriiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnngggggggggggggg na Economic Forum!
"Dapat kasi diyan na lang ako eh!!!!"
Isa pa sa nakakainis ay hiwalay ang quarters nang boys and girls kaya hindi ko mabisita si lab ob my layp dahil napakaraming bantay!
"Last day niyo naman na ngayon Ate diba?"-tanong ni Faye.
At silang tatlo ay namamasyal ngayon sa buong France! Tapos na kasi ang three days na Paris Fashion week kaya namamasyal na lang sila! Bukas pa sila uuwi.
Halata ang enjoyment sa mga bruha samantalang ako rito, dinaig ko pa ang naka-bartolina!!!
"See you tomorrow Ate Amber!" Sabi nila bago pinatay ang Video Call habang nagtatawa!!!
Mga bruhang 'yun!
Dumating na ang hapon at nagpapasalamat talaga ako na makakalaya na rin kami!!!
Jusme! Feeling ko tumanda ako sa loob ng tatlong araw na puro negosyo at ekonomiya ang pinag-uusapan!
Pakialam ko naman dun diba?
Ang gusto ko lang naman ay maging housewife ni Artemis at maging nanay ng tatlong naming anak hihi!
Speaking of--- dumating na siya para sunduin ako.
"Hi!" bati ko sa kanya.
Tiningnan niya lang ako as usual saka kinuha ang maletang hawak ko.
Akala ko hindi na siya magsasalita pero halos gumulong-gulong ako sa sementadong daan sa kanyang tanong!!!!
Ayyyyyy ano baaaaaa!!!
"Why are you wearing skirts?"
Hindi kasi ako palasuot ng skirts pero dahil ito na lang ang natirang malinis na damit sa mga dala ko, siyempre wala naman akong choice.
"Panget ba?" sabi na kaya hindi talaga ako nagsusuot ng maiksi dahil napapangitan rin talaga ako sa legs ko-----
"That fvcking legs will cause a fvcking chaos." He said in a low voice.
Nagulat pa ako nang hubarin niya ang jacket na suot at itinali iyon sa bewang ko!!!
OMGeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!
Hindi ko na pinagsisihan ang pagsama ko rito!!!
Walang sinabi yung ilang araw akong naka-bartolina sa ginagawa niya ngayon!!!
BINABASA MO ANG
THE ROYAL LOVE STORY (SB19 Series Sequel)
Teen FictionAnd the story of SB19 continues.... SB19 Series Sequel!!!